site-logo

Blog

In catalog đào tạo du học và xuất khẩu lao động

Hàng năm có hàng ngàn người lao động Việt Nam được xuất khẩu sang nước ngoài làm việc. Các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Đài Loan… thường xuyên thiếu nguồn lao động phổ thông nên nhu cầu việc làm phổ thông ở các nước này rất lớn. Hơn thế nữa, mức lương của lao động tại các thị trường này thường cao hơn so với mức lương họ nhận được ở Việt Nam. Bởi vậy, nhu cầu xuất khẩu lao động ở Việt Nam ngày một tăng. Các công ty tư vấn đào tạo, xuất khẩu lao động vì thế cũng có đất phát triển. Trung tâm đào tạo du học và xuất khẩu lao động của công ty CP Vinagimex muốn mở rộng thị trường, thu hút học viên thông qua phương tiện quảng bá là các cuốn catalog.

In Tân Nhật Minh không chỉ thiết kế mà còn in catalog cho công ty Vinagimex. 1000 cuốn catalog trung tâm đào tạo du học và xuất khẩu lao động của công ty CP Vinagimex đã hoàn thành. Công đoạn in catalog và gia công thành thành phẩm diễn ra nhanh chóng.

in-catalog-xuat-khau-lao-dong-vinagimex1 in-catalog-xuat-khau-lao-dong-vinagimex2

Các cuốn catalog sau khi được hoàn thiện sẽ được kiểm tra lại một lần nữa rồi được đóng gói và chuyển đến tận nơi cho khách hàng.

In Tân Nhật Minh chuyên in catalog uy tín, chất lượng hàng đầu sẽ luôn làm hài lòng quý khách hàng. Hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892

Post Views: 981

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359