site-logo

Blog

In catalogue công ty Acetech

Không thể phủ nhận phép thuật của marketing, không thể phủ nhận công dụng hữu hiệu của các cuốn catalogue. Và các nhà thiết kế trở thành những phù thủy biến hóa. Một cuốn catalog được cho là hiệu quả phụ thuộc vào nhiều yếu tố: thiết kế hình ảnh, màu sắc có hài hòa?, nội dung có hấp dẫn không?, công đoạn in catalog có đạt tiêu chuẩn?…

Tân Nhật Minh trân trọng giới thiệu dự án in 1000 cuốn catalog công ty Acetech là một trong những dự án thiết kế cũng như in ấn thành công của Tân Nhật Minh.

In catalogue công ty Acetech

Trước tiên, xin giới thiệu qua một chút về công ty  Acetech. Công ty Acetech tên đầy đủ là công ty cổ phần vật tư và thiết bị khoa học kỹ thuật Acetech. Công ty hoạt động trong lĩnh vực phân phối thiết bị khoa học kỹ thuật. Acetech đã và đang góp phần lớn cho sự chuyển mình của công nghệ cũng như kinh tế đất nước.

Sau phần thiết kế catalogue được phía công ty Acetech ưng thuận, Tân Nhật Minh đã ký kết hợp đồng in 1000 cuốn catalogue Acetech.

In catalogue công ty Acetech
In catalogue công ty Acetech
In catalogue công ty Acetech

Các bạn có thể xem thêm các dự án in catalogue của Tân Nhật Minh trên website. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết và được báo giá in catalogue. Tân Nhật Minh đảm báo in catalogue giá rẻ cho mọi khách hàng. Hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892.

Post Views: 842

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359