site-logo

Blog

In catalog trường CĐ nghề giao thông vận tải Trung ương I

Thiết kế catalog trường cao đẳng nghề giao thông vận tải Trung ương I đã làm nổi bật các thế mạnh trong giảng dạy và đào tạo của nhà trường. Điểm mạnh nhất của trường chính là đào tạo sinh viên thực hành ứng dụng chứ không chỉ là học lý thuyết đơn thuần. Khuôn viên trường rộng rãi, bao phủ bởi nhiều cây xanh; Các tòa nhà gồm giảng đường, phòng học, phòng thực hành và các ký túc xá; Đội ngũ giảng viên của trường năng động, kiến thức chuyên sâu; Ngoài các ngành nghề đào tạo chính, hằng năng trường mở thêm các khóa học, các ngành nghề mới bắt kịp xu thế phát triển kinh tế. Tất cả đều được đưa vào cuốn catalog giới thiệu trường.

Tân Nhật Minh hân hạnh là đơn vị đồng hành cùng với trường CĐ giao thông vận tải trong thiết kế và in catalog. Chúng tôi đã in 1000 cuốn catalog trường CĐ nghề giao thông vận tải Trung ương I góp phần quảng bá hình ảnh của trường.

In 1000 cuốn catalog trường CĐ nghề giao thông vận tải Trung ương I

Trước khi in catalog, nhân viên thiết kế và thợ in của Tân Nhật Minh cùng kiểm tra lại thiết kế catalog một lần nữa. Khi mọi quy chuẩn đạt thì mới tiến hành in. Sử dụng công nghệ in offset tại xưởng in công nghiệp chất lượng cao.

Mẫu thiết kế catalog trường CĐ nghề giao thông vận tải trung ương I

Mẫu thiết kế catalog trường CĐ nghề giao thông vận tải trung ương I

Tân Nhật Minh-công ty thiết kế và in ấn chuyên nghiệp tại Hà Nội. Liên hệ ngay để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí.

Post Views: 760

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359