site-logo

Blog

In mẫu kẹp file, còng inox TONE

Kẹp file hay kẹp hồ sơ năng lực là một dạng đặc biệt được làm bằng giấy bìa cứng dùng để đựng một bộ giới thiệu sản phẩm (Tờ rơi, BrochureCatalogue, bảng báo giá, danh thiếp, giấy chào hàng …), hoặc đựng các hồ sơ kinh doanh đã được ký kết của công ty … nhằm mục đích bảo quản hồ sơ hoặc chào hồ sơ thầu sử dụng dễ dàng và thuận tiện cho công ty.

Trong dự án lần này của cty TNHH công nghệ và truyền thông Tân Nhật Minh đã thiết kế mẫu kẹp file được sử dụng để đựng Hồ sơ năng lực có sử dụng còng inox và bìa carton.

In kẹp file được thiết kế đẹp, trang nhã. Đây là phương pháp hữu hiệu nhằm khẳng định thương hiệu cùng những thông tin của Doanh nghiệp được giới thiệu đến khách hàng một cách chuyên nghiệp. Niềm tin nơi khách hàng sẽ được tạo dựng khi bạn sử dụng kẹp file và vô tình Kẹp file đã trở thành cầu nối để những mở ra nhiều cơ hội làm ăn cho Quý doanh nghiệp để mang lại hiệu quả kinh tế.

Kẹp file cung cấp những thông tin về sản phẩm dịch vụ của công ty bạn tới khách hàng cũng như đối tác một cách trực quan và sinh động. Giúp tạo nên sự quan tâm và làm cầu nối phản hồi từ phía khách hàng. Một Kẹp file tốt không chỉ đơn thuần là các hình ảnh đồ họa thông thường, mà nó đã và sẽ mang theo nhiều thông điệp tiềm ẩn mà bạn muốn nhắn gửi đến khách hàng.

Với vai trò quan trọng do đó bạn cần đầu tư đúng mức trong việc thiết kế và in ấn kẹp file. Đây là nhân tố quan trọng trong việc tạo ấn tượng đầu tiên cho khách hàng về tính chuyên nghiệp và sự uy tín của Doanh nghiệp bạn. Quyết định của khách hàng không chỉ phụ thuộc vào nội dung của thông điệp bạn đưa ra mà còn phụ thuộc vào cách trình bày thông điệp của bạn như thế nào.

Đến với dịch vụ thiết kế in ấn của công ty Tân Nhật Minh, bạn sẽ nhận được sự phục vụ chuyên nghiệp với những mẫu thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế, thể hiện được những nội dung của bạn từ màu sắc, đến bố cục hình ảnh.

Dưới đây là một số hình ảnh về mẫu kẹp file, còng inox TONE bạn có thể tham khảo:

Ngoài ra, khi bạn là khách hàng thường xuyên của chúng tôi, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi và chiết khấu của chúng tôi. Mọi chi tiết xin liên hệ :

Di động: 0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn

 

 

 

 

Post Views: 1047

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359