site-logo

Blog

In catalog cty đầu tư và phát triển vật liệu công trình An Gia

Ngoài việc in tờ rơi hay poster thì có thể nói Catalogue là một ấn phẩm chuyên được sử dụng để quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ một cách chi tiết, cụ thể bao gồm cả những thông số kĩ thuật và hình ảnh.

Catalogue giá rẻ được sử dụng rộng rãi bởi nhiều công ty và tập đoàn và thương hiệu lớn cho đến những đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ. Công ty cổ phần đầu tư và phát triển vật liệu công trình An Gia là doanh nghiệp kỹ thuật cao thực hiện nhất thể hóa từ khâu thiết kế, thi công, tư vấn công trình có nhu cầu sử dụng thảm sàn bằng vật liệu mới, thân thiện với môi trường. Cũng đã tin tưởng hợp tác cùng In Tân Nhật Minh thiết kế và in catalogue An Gia, mang thông tin kĩ thuật và hình ảnh đến cho khách hàng tiềm năng.

Với phương châm : “ Thiết Thực – Xuất Sắc – Hiệu Quả Cao” dốc sức xây dựng công trình coi trọng sức khỏe cộng đồng, không ngừng cung cấp những sản phẩm chất lượng, nêu cao tinh thần phục vụ “Chuyên nghiệp, kịp thời và chu đáo”. Đã được truyền cảm hứng vào ấn phẩm Catalog cty đầu tư và phát triển vật liệu công trình An Gia.

Chính vì vậy, ngay cả việc in catalogue cao cấp hay giá rẻ đều đòi hỏi nhà sản xuất in ấn có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, có trang thiết bị máy móc hiện đại và đặc biệt là nguồn kinh nghiệm trong ngành in. Tân Nhật Minh tự tin rằng sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách khi sử dụng dịch vụ in của công ty.

In Tân Nhật Minh rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Post Views: 1057

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359