site-logo

Blog

In catalog ô tô Yaris thế hệ đột phá

Yaris là một đối thủ cạnh tranh trong phân khúc xe cỡ nhỏ đông đúc, thế hệ thứ hai Toyota Yaris Hatchback cung cấp một chiếc xe đáng tin cậy và kinh tế cho những người cần một chuyến đi không tốn kém. Trong khi nó không phải là chiếc xe hiệu suất quá cao, Xe Toyota Yaris 2017 có một sự kết hợp hợp lý của không gian, tiết kiệm nhiên liệu và chất lượng truyền thống Toyota. Yaris 2017 đã được làm mới rộng rãi hơn từ trong ra ngoài so với mẫu xe trước.

Catalog ô tô Yaris thế hệ đột phá

Toyota Yaris 2017 có điểm mạnh về thiết kế hài hòa và thanh lịch, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Ngoài ra, việc thay thế số tự động 4 cấp bằng số vô cấp đã góp phần tiết kiệm nhiên liệu đáng kể, cũng như mang đến cảm giác lái mượt mà và hứng khởi hơn.

Nhưng không phải khách hàng nào cũng biết được những ưu điểm vượt trội này của chiếc ô tô Yaris. Do đó, việc thiết kế và in catalogue ô tô Yaris được Tân Nhật Minh thực hiện đã chứa đầy đủ thông tin, hình ảnh sản phẩm mà công ty Toyota Yaris muốn gửi đến khách hàng, thông qua một ấn phẩm nhỏ gọn, chuyên nghiệp.

Catalog ô tô Yaris thế hệ đột phá
Catalog ô tô Yaris thế hệ đột phá
Catalog ô tô Yaris thế hệ đột phá

Nếu bạn có bất cứ khó khăn, câu hỏi nào cần trao đổi về ý tưởng thiết kế, in catalogue và giải pháp quảng bá thương hiệu của mình hiệu quả, tiết kiệm chi phí… Hãy gọi theo hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892 hoặc email: lienhe@incatalog.com.vn cho In Tân Nhật Minh, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Post Views: 760

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359