site-logo

Blog

In catalogue bất động sản Hợp Thành

Catalogue là bao gồm tập hợp các hình ảnh về sản phẩm hay dịch vụ của một doanh nghiệp được in ấn một cách cẩn thận và thiết kế đẹp mắt nhằm để lại ấn tượng với khách hàng. Nó cũng là công cụ dùng để quảng cáo, tiếp thị và marketing quan trọng trong công việc bán hàng. Tập hợp trong cuốn catalogue ngoài các sản phẩm dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp sẽ là các hình ảnh thể hiện năng lực phục vụ của doanh nghiệp với khách hàng mục tiêu của mình.

Catalogue bất động sản Hợp Thành

Catalogue bất động sản Hợp Thành cũng không ngoại lệ. Thông qua cuốn catalogue công ty bất động sản Hợp Thành gửi đến khách hàng tiềm năng Dự án Đất nền khu nhà ở THT Vạn Phúc.

THT Đại Mỗ là dự án do Bất động sản Hợp Thành làm chủ đầu tư. Với diện tích đất xây dựng gần 1ha gồm 23 lô đất được chia theo diện tích từ 32,3m2 đến 69m2. Dự kiến bàn giao vào quý 4 năm 2017 theo lô đất.

Catalogue bất động sản Hợp Thành
Catalogue bất động sản Hợp Thành

Ở In Tân Nhật Minh bên cạnh các mẫu thiết kế chuyên nghiệp là hệ thống máy in hiện đại giúp giữ nguyên được các nội dung cũng như màu sắc của bản thiết kế. Đồng thời hỗ trợ các nguyên vật liệu in ấn chất lượng nhất. Qua đó, các sản phẩm in catalogue giá rẻ tại Hà Nội sẽ làm thỏa mãn mọi yêu cầu của khách hàng. Với mỗi hợp đồng in catalog chúng tôi sẽ dựa vào tiêu chí và yêu cầu của khách hàng mà có quy trình in ấn riêng như sau:

  • Đối với khách hàng chưa có bản thiết kế: Sau khi đã đồng ý với báo giá mà In Tân Nhật Minh đưa ra, khách hàng sẽ cung cấp nội dung và hình ảnh để chúng tôi đưa ra ý tưởng thiết kế. Chúng tôi sẽ thiết kế ra các bản demo cho khách hàng xem trước, đến khi khách hàng ưng ý với ý tưởng thì chúng tôi sẽ thiết kế một bản in catalog tổng thể và gửi lại cho khách hàng tổng duyệt trước khi in.
  • Khách hàng đã có bản thiết kế: In Tân Nhật Minh sẽ in catalog dựa trên bản thiết kế và yêu cầu mà khách hàng gửi cho chúng tôi.
Catalogue bất động sản Hợp Thành

Bạn có nhu cầu thiết kế và in catalog hay các dịch vụ in khác hãy liên hệ ngay với công ty In Tân Nhật Minh, chúng tôi chuyên nhận in catalog giới thiệu sản phẩm, catalog quảng cáo,… trên công nghệ in offset chất lượng cao, đến với chúng tôi bạn sẽ có được những dịch vụ in ấn tốt nhất.

Post Views: 1089

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359