site-logo

Blog

Các bước làm catalog ấn tượng, chuyên nghiệp

In Tân Nhật Minh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và in ấn catalogue, hồ sơ năng lực,… Trong bài viết này bằng kinh nghiệm đúc kết được trong quá trình triển khai các dự án trên cả nước In Tân Nhật Minh gửi đến bạn đọc Các bước làm catalog ấn tượng, chuyên nghiệp.

Bước 1: Tư vấn khách hàng, lựa chọn thông tin, hình ảnh cho vào catalogue

Với mỗi dự án catalogue, khâu chuẩn bị hình ảnh cần được đầu tư kỹ lưỡng. Vì “trăm nghe không bằng một thấy” hình ảnh sẽ ngay lập tức thu hút sự chú ý của khách hàng và diễn tả ngay điều chúng ta muốn truyền đạt. Thông tin tới sau chỉ nhằm làm rõ ràng những cảm nhận mà khách hàng nắm bắt thông qua hình ảnh trước đó mà thôi.
Do đó, về hình ảnh cho vào catalogue bạn muốn chuyên nghiệp, hình ảnh độc quyền thì nên thuê chuyên gia chụp ảnh,  tuy nhiên để giảm chi phí thì có thể tự chụp bằng Iphone cũng rất sắc nét.
Xác định các nội dung nào cần để vào catalogue như: Thông tin tóm tắt về công ty, số lượng, giá cả, mô tả về dịch vụ / sản phẩm; ý tưởng, màu sắc thiết kế,…thông tin liên hệ đặt hàng, như điện thoại, email, website đều rất quan trọng, nó mình chứng cho tính rõ ràng, xuất sứ của sản phẩm cũng như công ty sản xuất hoặc phân phối sản phẩm đó.

Bước 2: Báo giá thiết kế in ấn và ký hợp đồng hoặc tạm ứng chi phí để triển khai.

Để có 1 sản phẩm thiết kế hoàn thiện, công ty thiết kế cần bố trí nhân sự, đầu tư thời gian và công sức. Nên nếu yên tâm về công ty thiết kế thì bạn có thể ký hợp đồng và tạm ứng chi phí để triển khai ngay.

Bước 3: Thiết kế catalogue

Thiết kế catalogue phải nhắm vào mục tiêu cần đạt để đảm bảo sao cho không những sản phẩm của bạn tạo được ấn tượng thẩm mỹ tốt nhất, đẹp nhất mà còn truyền tải được thông điệp hoàn hảo nhất.
Sau khi công ty đã nắm được yêu cầu và có nội dung thiết kế, công ty sẽ triển khai thiết kế, trong quá trình thiết kế 2 bên có thể cùng trao đổi, thảo luận để có những bản thiết kế phù hợp và chuyên nghiệp

Bước 4: In catalogue chất lượng cao và giao hàng.

Sau khi khách hàng duyệt hài lòng bản thiết kế, sẽ chuyển đến bộ phận in và gia công hoàn thiện. Theo quy cách định lượng giấy, kích thước đã thống nhất ban đầu.

Tân Nhật Minh – một công ty in ấn chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và đảm bảo chất lượng tốt nhất.
Bạn sẽ nhận được những mẫu in catalogue tốt nhất, trên giấy thành phẩm cao cấp đáp ứng được yêu cầu khắt khe về tiêu chuẩn kỹ và mỹ thuật.

In Tân Nhật Minh rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Post Views: 1457

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359