site-logo

Blog

Thiết kế và in Catalog giá rẻ tại Nghệ An

Catalogue hay còn gọi là catalog là một trong những công cụ bán hàng hiệu quả hàng đầu trong các dịch vụ bằng ấn phẩm.

Dịch vụ thiết kế và in catalogue tại In Tân Nhật Minh của chúng tôi cung cấp cho bạn giải pháp tốt nhất để đưa sản phẩm dịch vụ của công ty bạn đến khách hàng.

Để có một cuốn catalog đẹp và hiệu quả phục vụ cho chiến dịch bán hàng của bạn cần có sự đầu tư kỹ lưỡng. Dịch vụ thiết kế catalogue chuyên nghiệp của chúng tôi ra đời với sứ mệnh giúp bạn giải quyết công việc một cách đơn giản và hiệu quả. Với gói dịch vụ này, In Tân Nhật Minh sẽ giúp bạn từ lên ý tưởng, biên soạn nội dung, chuẩn bị hình ảnh, thiết kế mỹ thuật, in ấn, gia công catalogue hoàn hảo nhất.

Nhằm mang dịch vụ thiết kế và in ấn chất lượng đến với khách hàng chúng tôi In Tân Nhật Minh mở rộng thị trường nhận thiết kế và in ấn catalogue tại các tỉnh và hiện có nhận bao chọn gói thiết kế và in catalogue tại Nghệ An.

Quý khách hàng để sử dụng dịch vụ tại công ty chúng tôi chỉ cần đưa thông tin của công ty mình và những yêu cầu mà bạn mong muốn. Nếu bạn có mẫu thiết kế rồi thì việc in ấn sẽ diễn ra nhanh chóng hơn, chúng tôi sẽ dựa trên bản thiết kế của bạn và những tiêu chuẩn về thiết kế, in ấn. Sau đó, gia công tạo sản phẩm catalogue chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay mang lại hiệu quả quảng bá thương hiệu, sản phẩm cũng như dịch vụ cho công ty bạn khi đứng trước khách hàng hay đối tác tiềm năng.

Để biết thông tin chi tiết về dịch vụ thiết kế và in catalogue cũng như báo giá in catalogue quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG TÂN NHẬT MINH

MST: 0106612387
Địa chỉ: Số 116 Nguyễn Đổng Chi, Phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Xưởng in: Số 178 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: (04) 6681 2009
Di dộng: 0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Website:https://thietkecatalog.vn – https://incatalog.com.vn

In Tân Nhật Minh rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Post Views: 1199

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359