site-logo

Blog

Thiết kế và in kỷ yếu tại Hà Nội

Kỷ yếu là cuốn nhật ký ghi chép lại những kỷ niệm, những thời khắc trọng đại, đánh dấu một mốc quan trọng của cuộc đời. In Kỷ yếu khác với những ấn phẩm quảng cáo đó là phần thiết kế chi tiết và nội dung trình bày logic sao cho đúng những nội dung không bị tràn lan quá nhiều.

In Tân Nhật Minh in ấn kỷ yếu giá rẻ tại Hà Nội và các tỉnh trong toàn quốc, chúng tôi là một trong những đơn vị chuyên nghiệp và có những hình thức quy trình in kỷ yếu rất chặt chẽ, với hình thức tổ chức biên soạn rất logic chuyên nghiệp, thiết kế đẹp sáng tạo với nhiều phong cách đặc điểm khác nhau, in Tân Nhât Minh chắc chắn sẽ mang lại những bộ kỷ yếu yếu đẹp nhất, chuyên nghiệp nhất, mang lại những ý nghĩa và giá trị sâu sắc nhất trong những cuốn kỷ yếu đẹp dành cho các bạn.

Kỷ yếu là nơi lưu giữ lại những kỷ niệm, những cảm tưởng, cảm xúc hay những vần thơ của các thành viên trong nhóm, lớp, tổ chức. Trong mỗi cuốn kỷ yếu hình ảnh chân dung, địa chỉ liên lạc của các thành viên là điều kiện không thể thiếu. Việc đầu tiên rất quan trọng khi in kỷ yếu là bạn phải thu thập đầy đủ nội dung và sắp xếp, trình bày những nội dung đó theo trật tự sao cho có chủ đề.

Trước khi đặt in kỷ yếu, các bạn sẽ phải thống nhất trong việc lựa chọn kích thước và hình thức trang trí cho kỷ yếu. Nên làm kỷ yếu với loại bìa dày và chất lượng giấy tốt và có cán màng nilon để đảm bảo độ bền, đẹp trong thời gian dài.  Khâu cuối cùng là đặt in kỷ yếu, bạn nên đặt in kỷ yếu với số lượng nhiều hơn vài cuốn so với dự kiến để phòng khi thất lạc có thể cấp phát lại.

Việc thiết kế các mẫu kỷ yếu cho các lớp học như: Lớp cao học, đại học, học sinh cấp 3… sẽ có sự khác nhau trong thiết kế. Với đội ngũ thiết kế vô cùng chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng với tất cả mọi yêu cầu của khách hàng về thiết kế in ấn kỷ yếu. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để có những cuốn kỷ yếu đẹp .

Post Views: 713

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359