site-logo

Blog

Mẫu thiết kế catalogue đẹp cho năm 2018

In Tân Nhật Minh xin giới thiệu đến quý khách hàng mẫu thiết kế kế catalogue đẹp 2018. Sáng tạo không ngừng, tạo ấn tượng riêng biệt trong mỗi mẫu thiết kế catalogue mà chúng tôi giới thiệu dưới đây. Hy vọng sẽ giúp quý khách có được định hướng thiết kế catalogue cho công ty mình.

Catalogue là một ấn phẩm nằm trong bộ nhận diện thương hiệu văn phòng. Thường được các công ty thiết kế khi muốn giới thiệu sản phẩm trực tiếp đến khách hàng, đối tác. Là cách công ty thể hiện sự khác biệt, sự nổi trội của công ty mình với các đối thủ cạnh tranh, thể hiện các thông tin cần thiết một cách cuốn hút nhất đến với khách hàng, đối tác một cách mạnh mẽ nhất.

Bởi tầm quan trọng của catalogue, nên việc tham khảo trước các mẫu thiết kế catalogue đẹp, ấn tượng của các nhãn hiệu đã làm trước đó là điều tối cần thiết. Những mẫu thiết kế dưới đây được chúng tôi chọn lọc và giới thiệu đến quý khách hàng với hy vọng quý khách sẽ sở hữu được mẫu thiết kế catalogue hiệu quả nhất nhé.

1. Thiết kế catalogue giới thiệu sản phẩm ấn tượng

2. Thiết kế catalogue đẹp bằng cách phối màu

3. Thiết kế catalogue đẹp dạng khối

4. Thiết kế catalogue đẹp bằng cách tối giản

5. Thiết kế catalogue Spa ấn tượng

Catalogue là ấn phẩm rất quan trọng đối với doanh nghiệp, chính vì thế đối với một doanh nghiệp khi muốn làm catalogue, in catalogue thì vấn đề cần quan tâm trước đó chính là thiết kế catalogue. Không những phải lựa chọn được đối tác in catalogue chất lượng cao mà phải chọn được đối tác có khả năng tạo nên cuốn catalogue được thiết kế đặc biệt, thiết kế hiệu quả, thiết kế sáng tạo, mang lại hiệu quả tốt nhất cho việc kinh doanh của công ty.

Thế nên việc chọn đối tác thiết kế và in catalogue thực sự khá vất vả cho khách hàng chưa từng làm catalogue. Hãy đến với In Tân Nhật Minh chúng tôi đơn vị in ấn catalogue hàng đầu hiện nay.

Khi thiết kế và in catalogue tại In Tân Nhật Minh quý khách sẽ Giảm thiểu thời gian làm catalogue, giảm thiểu rủi ro khi in ấn, thúc đẩy việc thiết kế catalogue nhanh hơn, in nhanh catalogue hơn, in catalogue giá rẻ hơn. Vì thế nếu đang tìm kiếm đối tác in ấn và thiết kế catalogue, brochure uy tín chất lượng. Hãy liên hệ In Tân Nhật Minh làm thử để cảm nhận sự khác biệt về thiết kế catalogue.

Post Views: 1001

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359