site-logo

Blog

In catalog Công ty TNHH Tiwood

Một trong những yếu tố đưa các doanh nghiệp cũng như các công ty phát triển hiện nay không thể thiếu các ấn phẩm catalog. Các cuốn catalog được thiết kế và in ấn tại Công ty Tân Nhật Minh đều nhận được sự phản hồi tốt từ mọi quý khách hàng và đối tác. Những trang thiết kế tinh tế, đơn giản nhưng cũng không thiếu sự trang trọng và thu hút người xem. Mặt khác, quy trình in ấn và gia công hiện đại, cẩn thận luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng về sản phẩm. Một trong những đối tác vừa qua đã tin tưởng và làm việc cùng Tân Nhật Minh là Công ty TNHH Tiwood.

Công ty TNHH Tiwood là thương hiệu đi tiên phong trong lĩnh vực nội thất tre ghép thanh cao cấp tại Việt Nam. Tiwood tự hào là thương hiệu mang đến những sản phẩm từ tre ghép thanh chất lượng với nhiều mẫu mã đa dạng và sáng tạo. Với sứ mệnh: Đem nội thất xanh đến gần hơn với mọi người, gắn liền với giá trị văn hóa truyền thống thông qua những sản phẩm tre cao cấp bền, đẹp, sang trọng và hiện đại.
Tầm nhìn: Phát triển sản phẩm tre ghép thanh là vật liệu thay thế gỗ tự nhiên và các loại vật liệu nhân tạo khác cho ngành vật liệu xây dựng, nội ngoại thất, đồ trang trí và đồ dùng gia đình thông qua việc tích cực đầu tư nghiên cứu phát triển và tăng cường hợp tác với các đối tác chiến lược.

Tân Nhật Minh có kinh nghiệm lâu năm về in catalogue nói riêng và in ấn nói chung, cam kết chất lượng các ấn phẩm sau in đạt yêu cầu của mọi khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn các dịch vụ báo giá in ấn và thiết kế miễn phí!

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG TÂN NHẬT MINH 
Địa chỉ: Số 116 Nguyễn Đổng Chi, Phường Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Điện thoại: (024) 6681 2009 – Hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn – Website: www.thietkecatalog.vn – www.incatalog.com.vn

In catalog Công ty TNHH Tiwood
In catalog Công ty TNHH Tiwood 1
In catalog Công ty TNHH Tiwood 2
In catalog Công ty TNHH Tiwood 3
Post Views: 870

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359