site-logo

Blog

Thiết kế và in catalog Công ty Cổ phần Cơ điện Đông Phú

Bước chân vào thời kì phát triển và hiện đại hóa công nghiệp, việc đưa một công ty hay doanh nghiệp chạm tay tới đỉnh cao mới luôn là yếu tố được đặt ra. Những bước ngoặt, những dấu ấn quan trọng đầu tiên hay đơn giản là những thành tựu nhỏ nhất, sẽ là bước khởi đầu cho sự phát triển doanh nghiệp. Để làm được điều đó, các công ty, các doanh nghiệp hay cá nhân kinh doanh – họ đã và đang làm gì? Những mặt hàng kinh doanh đưa ra thị trường thu hút được khách hàng sẽ giúp cho họ phát triển, mặt khác là việc quảng bá thương hiệu trong nước và quốc tế. Điều này không thể thiếu đến những ấn phẩm catalog.

Công ty Tân Nhật Minh sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Chúng tôi – với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và in ấn, đã đem lại kết quả khá cao cho mọi công ty khi đến đây. Các chuyên viên thiết kế cùng đội ngũ nhân viên gia công, in ấn luôn nhiệt tình, năng động và sẵn sàng tư vấn cho mọi quý khách hàng. Tinh tế từ những trang thiết kế, tỉ mỉ từ những trang in, Tân Nhật Minh đã nhận được nhiều phản hồi tốt từ đối tác và mọi khách hàng.

Thời gian gần đây, Công ty Cổ phần Cơ điện Đông Phú đã tin tưởng và làm việc cùng chúng tôi để có được những ấn phẩm catalog xuất sắc nhất. Công ty Cổ phần Cơ điện Đông Phú được thành lập từ tháng 12 năm 2010, là Công ty hoạt động trong lĩnh vực gia công cơ khí chính xác, thiết kế gia công máy móc thiết bị. Công ty CP Cơ điện Đông Phú với đội ngũ kỹ sư và nhân viên giàu kinh nghiệm cam kết cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất phục vụ các công ty trong nước và đối tác nước ngoài.

Dưới đây là một số mẫu thiết kế và in ấn từ Tân Nhật Minh:

Thiết kế và in catalog Công ty Cổ phần Cơ điện Đông Phú
Thiết kế và in catalog Công ty Cổ phần Cơ điện Đông Phú 1
Thiết kế và in catalog Công ty Cổ phần Cơ điện Đông Phú 2
Thiết kế và in catalog Công ty Cổ phần Cơ điện Đông Phú 3

Đối tác, khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Tân Nhật Minh, vậy còn bạn thì sao? Hãy để chúng tôi phục vụ và giúp bạn thành công trên lĩnh vực đã chọn. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG TÂN NHẬT MINH 

Điện thoại: (024) 6681 2009 – Hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn – Website: www.thietkecatalog.vn – www.incatalog.com.vn

Post Views: 835

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359