site-logo

Blog

Thiết kế và in test catalog thực phẩm sạch Visan

Những dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp, những thành công cá nhân hay doanh nghiệp đạt được đều có thể xảy ra khi họ có mục tiêu thực hiện. Các sản phẩm kinh doanh thu hút lượng khách hàng lớn, bên cạnh đó là việc khẳng định thương hiệu trên thị trường, vấn đề này không thể thiếu những ấn phẩm catalog. Khái niệm Catalog chúng ta đã từng nghe đến rất nhiệu, vậy nó có thực sự quan trọng cho sự phát triển của công ty?

Những cuốn catalog được in ấn cẩn thận, cùng những trang thiết kế tinh tế sẽ để lại ấn tượng cho khách hàng và giúp họ tin tưởng lựa chọn sản phẩm đó. Những động lực phát triển, những mục tiêu đang cố gắng thực hiện cùng sự song hành của những ấn phẩm catalog, sẽ gỡ rối những khó khăn trong lĩnh vực kinh doanh của bạn. Công ty Tân Nhật Minh chuyên lĩnh vực thiết kế và in ấn, đặc biệt là catalog. Chúng tôi đã nhận khá nhiều dự án catalog từ các doạnh nghiệp, công ty lớn trong nhiều năm qua bởi sự tin tưởng và hài lòng về Tân Nhật Minh. Công ty Cổ phần thực phẩm sạch Asian là một trong những đối tác đã đến với Tân Nhật Minh, họ lựa chọn dịch vụ thiết kế 8 trang catalog và in test sản phẩm trên máy offset công nghệ cao. Nhắc đến đối tác này, chúng tôi cung cấp một số thông tin cơ bản sau: Visan là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu ngành thực phẩm, lĩnh vưc hoạt động chuyên về sản xuất kinh doanh thịt tươi sống, đông lạnh và thực phẩm chế biến từ thịt. Họ định hướng chiến lược là tiếp cận thị trường bằng chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm, Visan đã và đang thực hiện quy trình liên kết khép kín trong sản xuất, không ngừng cải tiến quy trình để nâng cao hiệu quả.

Một số hình ảnh catalog được thực hiện bởi Công ty Tân Nhật Minh:

Thiết kế và in test catalog thực phẩm sạch Visan
Thiết kế và in test catalog thực phẩm sạch Visan
Thiết kế và in test catalog thực phẩm sạch Visan
Thiết kế và in test catalog thực phẩm sạch Visan

Những tin tưởng để lựa chọn Tân Nhật Minh cho các sản phẩm được in ấn đã giúp chúng tôi phát triển và có động lực khẳng định thương hiệu hơn trong những năm tiếp theo. Những tư vấn báo giá cùng việc hỗ trợ cung cấp thông tin trong lĩnh vực từ nhân viên Tân Nhật Minh qua thông tin:

Điện thoại: (024) 6681 2009 – Hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892 
Email: lienhe@incatalog.com.vn – Website: www.thietkecatalog.vn – www.incatalog.com.vn

Post Views: 1579

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359