site-logo

Blog

Thiết kế và in catalog Công ty Công nghiệp Điện tử PL Tech

Một chiến lược chưa có mục tiêu rõ ràng, một lối đi đầy rẫy những khó khăn thử thách hay một công ty, doanh nghiệp chưa biết tận dụng những yếu tố mềm để phát triển… Bạn đã từng gặp những rắc rối đó bao giờ chưa? Trong nhiều lĩnh vực, ai cũng từng có nhiều vướng ngại cản bước suy nghĩ và hành động của bạn. Xét trên lĩnh vực kinh doanh và giao dịch hiện nay, nhiều công ty doanh nghiệp vẫn chưa thực sự hiểu rõ chiến lược để từng bước phát triển, đi lên thị trường hàng đầu. Vậy yếu tố là chiếc lược gỡ rối mọi ngã rẽ phức tạp trong lĩnh vực hoạt động kinh doanh là gì?

Một trong những yếu tố mềm được sử dụng phổ biến và đạt hiệu quả cao đối với từng doanh nghiệp hiện nay là việc đưa ra những ấn phẩm Catalog giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu. Công ty Tân Nhật Minh chuyên các dịch vụ thiết kế và in ấn giá rẻ, chuyên nghiệp tại Hà Nội cùng các tỉnh thành trên cả nước, đặc biệt là Catalog nhiều trang. Chúng tôi đã đưa thương hiệu in ấn lên hàng đầu, được nhiều đối tác cùng các bạn hàng quan tâm và lựa chọn. Thời gian qua, chúng tôi đã tiếp nhận và làm việc với rất nhiều dự án lớn của Công ty ở các tỉnh, một trong những đối tác đó là Công ty TNHH PL Tech. Một số thông tin cơ bản chúng tôi cung cấp tới người đọc: Công ty PL Tech CO., LTD là một trong những công ty lớn tại Thành phố Bắc Ninh chuyên phân phối các dịch vụ điện tử, thiết bị công nghiệp và vật liệu cho các hộ gia đình. Họ đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, đảm bảo “Bền – tốt – rẻ” cho người tin dùng sản phẩm.

Một số hình ảnh về việc in ấn phẩm catalog Tân Nhật Minh thực hiện:

Trang bìa cuốn catalog
Trang bìa
Trang trong cuốn catalog
Một số trang trong cuốn catalog

PL Tech đã tin tưởng và chọn Tân Nhật Minh để có cho mình sản phẩm catalog như mong muốn. Công ty Tân Nhật Minh cam kết màu in ra chuẩn 95% so với market gửi cho khách hàng. Những ấn phẩm được in trên máy in công nghệ cao chuẩn 4 màu, giấy bìa C250 giấy từng trang C150, được cán nilon và đóng gói cẩn thận. Những sản phẩm chúng tôi gửi đến khách hàng luôn nhận được phản hồi tốt và tiếp tục cho những lựa chọn lần sau.

Bên cạnh đó, khi trở thành khách quen của Tân Nhật Minh bạn sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng cùng nhiều ưu đãi đặc biệt khác. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ luôn đáp ứng mọi dịch vụ một cách tốt nhất cho khách hàng…

Mọi thông tin báo giá và tư vấn dịch vụ qua chi tiết:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG TÂN NHẬT MINH 
Địa chỉ: Số 116 Nguyễn Đổng Chi, Phường Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội 
Điện thoại: (024) 6681 2009 – Hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892 
Email: lienhe@incatalog.com.vn – Website: www.thietkecatalog.vn – www.incatalog.com.vn

Post Views: 914

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359