site-logo

Blog

Thiết kế và in hồ sơ năng lực Thiết bị và Giải pháp công nghệ

Catalog – một thuật ngữ thường xuyên sử dụng trong lĩnh vực thiết kế và in ấn. Chúng ta cũng thường xuyên bắt gặp hình ảnh của sản phẩm này, nhiều nhất là trong kinh doanhCatalogue là ấn phẩm giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ của các công ty. Nó được sử dụng với mục đích cung cấp thông tin một cách chi tiết, hình ảnh rõ ràng để cho khách hàng không cần đến trực tiếp công ty mà vẫn hiểu được về sản phẩm và dịch vụ họ có ý định mua hoặc sử dụng. Catalogue được thiết kế đẹp, in ấn cẩn thận sẽ tạo cho khách hàng niềm tin để đưa đến quyết định mua hàng…

Nắm được nhu cầu của khách hàng cùng tầm quan trọng của catalog đem lại, nhiều công ty doanh nghiệp đã đến với Tân Nhật Minh để có cho mình sản phẩm như mong muốn. Công ty Tân Nhật Minh trong nhiều năm qua đã đi đầu về dịch vụ in ấn cũng như thiết kế, bởi sự tin tưởng lựa chọn của khách hàng là động lực phát triển của công ty. Một đối tác khá đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ hiện nay là thương hiệu Mimbus – THIẾT BỊ VÀ GIẢI PHÁP
CÔNG NGHỆ MÔ PHỎNG THỰC TẾ ẢO. Một số thông tin chúng tôi cung cấp tới khách hàng như sau:

Công nghệ thực tế ảo cung cấp các giải pháp đáp ứng các yêu cầu cho giảng dạy, nghiên cứu và thực hành các ngành như: Hàng không vũ trụ, Dầu khí, Xây dựng – Kiến trúc, Cơ khí, Điện, Điện tử, Tự động hóa, Năng lượng hạt nhân, Công nghệ môi trường, Công nghệ sinh học – thực phẩm, Công nghệ hóa học, Dược phẩm, Y tế…vv Phần mềm mô phỏng cho phép người dùng tự tạo, chỉnh sửa và hoàn thiện các kịch bản, môi trường ảo từ các dữ liệu hiện có. Phần mềm cũng cho phép chuyển đổi bất kỳ dữ liệu của người dùng thành dữ liệu mô phỏng thực tế ảo. Các dữ liệu đó có thể do người dùng tự thiết kế, dữ liệu do các đối tác, nhà sản xuất cung cấp, dữ liệu là kết quả của các máy scan 3D hoặc các bộ dữ liệu miễn phí hoặc trả phí rất sẵn có từ nhiều nguồn cung cấp trên cộng đồng mạng kỹ thuật.

Hình ảnh catalog được thực hiện bởi Tân Nhật Minh:

Trang trong cuốn catalog
Bìa trước catalog
Bìa sau catalog
Trang trong catalog

Ấn phẩm catalog trên được thiết kế 20 trang trên khổ giấy A4, những ý tưởng thiết kế độc đáo cùng hình ảnh bắt mắt mang màu sắc thương hiệu. Thêm vào đó là quá trình gia công cẩn thận, tỉ mỉ của nhân viên Tân Nhật Minh đã gửi đến quý khách hàng sản phẩm hoàn hảo nhất. Bạn có thể tham khảo nhiều mẫu catalog đẹp khác trên website của công ty.

Tân Nhật Minh tự tin là thương hiệu uy tín và là địa chỉ đáng tin cậy của mọi khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ thiết kế, in ấn:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG TÂN NHẬT MINH 
Địa chỉ: Số 116 Nguyễn Đổng Chi, Phường Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội 
Điện thoại: (024) 6681 2009 – Hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892 
Email: lienhe@incatalog.com.vn – Website: www.thietkecatalog.vn – www.incatalog.com.vn

Post Views: 831

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359