site-logo

Blog

In test catalogue kỹ năng mềm và ngoại ngữ học đường

Catalog luôn là một trong những bộ nhận diện thương hiệu tốt nhất từ trước đến nay, không chỉ giá thành sản phẩm mà hiệu quả nó đem lại cho các doanh nghiệp vô cùng lớn. Những trang thiết kế đẹp mắt cùng quá trình gia công cho ra thành phẩm xuất sắc luôn là điều cần thiết cho mỗi khách hàng quan tâm. Thông tin giới thiệu sản phẩm, cùng với đó là hệ thống hình ảnh tạo ấn tượng cho người đọc về một catalog là điều quan trọng nhất.

Dưới đây, Công ty Tân Nhật Minh sẽ gửi đến bạn đọc một số ấn phẩm catalog được thực hiện từ chúng tôi:

Bìa ngoài catalog
Trang trong cuốn catalog

Quá trình thiết kế từ các chuyên viên cùng việc gia công in ấn từ nhân viên kĩ thuật đã cho ra thành phẩm catalog như mong muốn. Catalog trên được bên đối tác đào tạo kỹ năng mềm và ngoại ngữ tin tưởng, làm việc để in test catalog. Một số thông tin đối tác như sau:

Tên công ty: Công ty Cổ phần Tri thức Cộng đồng Việt (VICKO)

Ngày thành lập: 02/03/2009

Slogan:Hạnh Phúc Trọn Vẹn

VICKO cam kết mang đến những sản phẩm tri thức hữu ích nhất, những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao nhất và một sơ đồ trả thưởng ưu việt nhất đem đến cho nhà phân phối một cuộc sống giàu về cả tri thức, sức khỏe lẫn tài chính,  VICKO cam kết tạo ra nhiều người siêu giàu.

Các dòng sản phẩm chính:

Sản phẩm về sức khỏe:

Với mong muốn đem đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất tới khách hàng, VICKO hiện nay đang là đối tác độc quyền cung cấp các sản phẩm thuộc dòng thực phẩm chức năng (TPCN) với chất lượng hoàn hảo đến từ những nhà sản xuất và phân phối hàng đầu trên thế giới, có kinh nghiệm sản xuất TPCN hàng trăm năm như: Red Seal, Lowe, Vitaco …

Hệ thống cửa hàng và địa lý:

Sau gần 5  năm hình thành và phát triển, đến nay VICKO đã có hệ thống các đại lý phân phối các dòng sản phẩm của nhãn hàng Red Seal là các siêu thị mini, nhà thuốc, phòng khám nha khoa, cửa hàng tự chọn trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Những thiết kế catalog mang màu sắc thương hiệu của logo, là yếu tố của sự chia sẻ, gắn kết và hòa nhập. Tân Nhật Minh với hơn 10 năm kinh nghiệm, đã chia sẻ đến khách hàng những mẫu sản phẩm hoàn hảo cả về chất lượng và giá thành. Khi trở thành khách quen tại Công ty Tân Nhật Minh, bạn sẽ có nhiều ưu đãi trong năm và đặc biệt hơn là không băn khoăn về bảng giá, chỉ cần khách hàng hài lòng – đó là động lực lớn nhất để chúng tôi phát triển trên nấc thang tiếp theo.

Một địa chỉ đáng tin cậy, một môi trường làm việc chuyên nghiệp với sự có mặt của đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sáng tạo, chu đáo như Tân Nhật Minh được nhiều người biết đến. Không chỉ qua trang web trực tuyến, mà còn qua lời giới thiệu từ các đối tác khác nhau, chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng tốt nhu cầu thiết kế, in ấn từ bạn…

Mọi thông tin hỗ trợ và báo giá qua:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG TÂN NHẬT MINH 
Địa chỉ: Số 116 Nguyễn Đổng Chi, Phường Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội 
Điện thoại: (024) 6681 2009 – Hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892 
Email: lienhe@incatalog.com.vn – Website: www.thietkecatalog.vn – www.incatalog.com.vn

Post Views: 802

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359