site-logo

Blog

In test menu nhà hàng Bùi Gia

Những ấn phẩm văn phòng là những chiến lược quan trọng đối với sự phát triển của các doanh nghiệp, công ty. Hay nói cách khác là cánh tay đắc lực hỗ trợ và đẩy lùi những khó khăn trong mục đích chạm tay tới thành công của họ. Một số ấn phẩm văn phòng như: catalog, brouchure, card visit, kẹp file, logo… đều được họ đề cao và lựa chọn Công ty Tân Nhật Minh để có được những sản phẩm như mong muốn giúp nâng cao thương hiệu và đẩy mạnh tốc độ công việc.

Vậy đối với các nhà hàng, các quán kinh doanh nhỏ lẻ, các tư nhân doanh nghiệp… họ cũng không thiếu đi một số chiến lược mềm giúp lĩnh vực kinh doanh phát triển. Thời gian gần đây, nhà hàng Bùi Gia đã biết đến và làm việc cùng Tân Nhật Minh để có cho mình những mẫu thiết kế menu hoàn hảo cùng những trang in xuất sắc. Một số thông tin chúng tôi cung cấp tới bạn đọc về thông tin khách hàng này: Nhà hàng Bùi Gia chuyên cung cấp tới khách hàng thực phẩm sạch, tươi ngon đặc biệt là hải sản. Bên cạnh đó là chất lượng tốt, dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu ăn uống của khách hàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi tới đây.

Dưới đây là mẫu menu được thực hện từ công ty Tân Nhật Minh:

Thiet kế và in test nhà hàng Bùi Gia
In test menu nhà hàng Bùi Gia

Một thiết kế mang tính chất sang trọng nhưng không thiếu đi cái tinh tế từ những món ăn, bởi sự kết hợp hài hòa từ nội dung, hình ảnh và tính đồ họa của thiết kế. Tân Nhật Minh đã làm việc cùng với hàng ngàn khách hàng tại Hà Nội và ở các tỉnh thành khác nhau, họ đều có phản hồi và đóng góp thực tế với chúng tôi. Trên đây là mẫu menu nhà hàng được đội ngũ thiết kế thực hiện cùng quá trình gia công in ấn từ nhân viên Tân Nhật Minh.

Sản phẩm được in từ máy in offset chuẩn 4 hệ màu, đảm bảo giống  với market gửi khách 95%. Hãy để chúng tôi giúp bạn có được sản phẩm như ý muốn, là cơ hội để thu hút khách hàng và đưa thương hiệu kinh doanh đi lên…

Mọi thông tin hỗ trợ và chăm sóc khách hàng qua:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG TÂN NHẬT MINH 
Địa chỉ: Số 116 Nguyễn Đổng Chi, Phường Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội 
Điện thoại: (024) 6681 2009 – Hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892 
Email: lienhe@incatalog.com.vn – Website: www.thietkecatalog.vn – www.incatalog.com.vn

 

Post Views: 752

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359