site-logo

Blog

Thiết kế và in catalog công ty sản xuất thiết bị sạc điện thoại Sunlin

Giải pháp hay chiến lược phát triển của các doanh nghiệp hiện nay là luôn coi trọng khách hàng – một trong những yếu tố hàng đầu. Họ đã thực hiện để đưa ra nhiều định hướng mới, trong đó không thiếu sự có mặt của những ấn phẩm Catalog. Một  khái niệm được rất nhiều người biết đến nhưng bạn đã hiểu ý nghĩa và tầm quan trọng hoàn toàn của nó chưa? Catalog là đại diện cho thương hiệu công ty, là ấn phẩm quảng bá sản phẩm và là năng lực giúp thu hút lượng khách hàng hợp tác. Bạn đã chắc chắn có đủ tự tin để khoác trên mìn thương hiệu của công ty khi đi gặp đối tác? Hãy cùng Tân Nhật Minh đưa ra những ý tưởng để có cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Công ty Tân Nhật Minh chuyên thiết kế và in ấn chuyên nghiệp tại Hà Nội, chúng tôi đã đạt được những tầm cao mới trong nhiều năm qua cùng sự tin tưởng và đóng góp ý kiến bên phía đối tác.Những sản phẩm catalog được thiết kế và in ấn tại Tân Nhật Minh luôn mang đến cho bạn hàng sự hài lòng và hợp tác lâu dài. Gần đây, Công ty Sunlin đã hợp tác và lựa chọn chúng tôi để có cho mình những ấn phẩm catalog hoàn hảo nhất. Một số thông tin cung cấp tới bạn đọc về đối tác lớn này: Sunlin Electronics.Co., Ltd sản xuất và bán các sản phẩm điện tử, chuyên cung cấp bộ sạc điện thoại di động, thiết lập các sản phẩm điện hàng đầu, hệ thống truyền thông SMPS, các sản phẩm chiếu sáng LED, pin điện thoại di động, bộ sạc không dây và bộ chuyển đổi / WLL. Công ty được thành lập vào năm 1989 và có trụ sở tại Anyang, Hàn Quốc.

Dưới đây là một số hình ảnh được thực hiện từ Tân Nhật Minh:

mặt sau cuốn catalog
trang trong cuốn catalog
mặt ngoài cuốn catalog
bìa cuốn catalog

Những thiết kế rất đơn giản, chỉ mang nền trắng cùng sự kết hợp hài hòa từ nội dung nhưng không làm mất đi tính chất của ấn phẩm. Thay vào đó là sự nhẹ nhàng, tinh tế và thu hút cái nhìn của người xem. Có được thành phẩm xuất sắc không khó khi khách hàng đến với Tân Nhật Minh.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng sự nhiệt tình và năng động từ nhân viên Tân Nhật Minh, hãy để chúng tôi cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Mọi thông tin tư vấn liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG TÂN NHẬT MINH 
Địa chỉ: Số 116 Nguyễn Đổng Chi, Phường Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội 
Điện thoại: (024) 6681 2009 – Hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892 
Email: lienhe@incatalog.com.vn – Website: www.thietkecatalog.vn – www.incatalog.com.vn

Post Views: 1040

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359