site-logo

Blog

Cán màng nước là gì?

Có rất nhiều cách để tối ưu cho sản phẩm của bạn luôn được đẹp và mới. Cán màng nước là một trong những phương pháp đã và đang là một lựa chọn hàng đầu. Để cho ra một sản phẩm in bắt mắt và ưng ý nhất đó không phải là một điều dễ dàng vậy nên việc bảo vệ sản phẩm in cũng vô cùng cần thiết.

Cán màng nước là gì?

Đối với cán màng nước được sử dụng cuộn màng (nhựa BOPP – Biaxial Oriented Polypropylene) để cán lên sản phẩm, chỉ khác là cuộn màng này không có keo nên không thể bám dính được lên sản phẩm mà phải có thêm keo nước khi cán màng. Màng nước là một loại chất liệu có tên thương mại là water slide decal. Màng được chạy qua lô cao su có lớp keo để lấy keo nước bám vào màng rồi được ép nguội bám vào mặt giấy.

Tác dụng của cán màng nước

–         Cán màng nước có tác dụng đầu tiên là tạo độ bóng cho sản phẩm, đối với các loại giấy khi được cán màng thì sẽ đẹp hơn cũng như độ bền mà nó mang lại sẽ lâu hơn.

–         Không những vậy khi có một lớp màng bảo vệ, sản phẩm không chịu tác động trực tiếp của bên ngoài vì vậy không dẫn đến trường hợp bị lem màu hay trầy xước.

Tân Nhật Minh công ty đi đầu trong lĩnh vực in ấn. với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ hiện đại, chúng tôi luôn đáp ứng tốt mọi nhu cầu của quý khách hàng. Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua qua hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892

Post Views: 594

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359