site-logo

Blog

Thiết kế và in 500 tờ gấp thủy hải sản Liên Việt

Tờ gấp (có tên gọi khác là Brochure) là một ấn phẩm tiếp thị phổ biến bao gồm những thông tin giới thiệu chung về sản phẩm, sự kiện, hình ảnh… mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách hàng mục tiêu của họ. Điểm khách nhau giữa tờ gấp và tờ rơi là ở những đường gấp tạo diện mạo khác cho ấn phẩm này. Tờ gấp giúp cho việc tiếp thị, quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp, công ty một cách tiện lợi hơn. Đặc biệt khi những mẫu tờ gấp được thay đổi cách gấp và bố cục khác nhau sẽ giúp tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.

Công ty Tân Nhật Minh với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và in ấn sẽ giúp bạn có được những sản phẩm ưng ý nhất. In tờ gấp đôi thường được sử dụng như một profile để giới thiệu về sản phẩm dịch vụ. Ưu điểm của in dạng gấp này là giá rẻ, thông điệp quảng cáo được đầy đủ, chi tiết. Giấy in tờ rơi gấp đôi thường được sử dụng là giấy Couches loại mỏng với các định lượng từ C100, C120 và C150 gms hoặc một số khách hàng muốn dày định lượng dày hơn C250. Quy cách gia công là cán màng nilon phủ ngoài để tạo độ bền cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ cho tờ gấp. Một ấn phẩm đơn giản nhưng lại truyền tải được đầy đủ nội dung, tiện lợi cho khách hàng, tại sao bạn không thử?

Thời gian gần đây, Tân Nhật Minh được hợp tác cùng Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thủy Sản Liên Việt II – là doanh nghiệp chuyên kinh doanh thủy hải sản đông lạnh, với các dòng sản phẩm chính gồm: mực, bạch tuộc, tôm, cá biển và các hải sản khác. Các sản phẩm do Liên Việt cung cấp đều được kiểm tra chất lượng và được đưa vào quy trình xử lý, cấp đông đúng kỹ thuật, đảm bảo giữ được độ tươi ngon cũng như vệ sinh an toàn thực phẩm. Với nhu cầu cần thiết kế và in 500 tờ gấp, Tân Nhật Minh đã thực hiện một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp, đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cho Liên Việt.

Dưới đây là một số hình ảnh về tờ gấp:

Post Views: 11

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359