site-logo

Blog

Các loại đóng gáy sách catalogue, hồ sơ năng lực

Catalogue là một dạng sách, một phương tiện để PR sản phẩm, phương tiện quảng cáo, được coi là một công cụ nhận diện thương hiệu hay một phương thức quảng cáo truyền tay hiệu quả, catalogue chứa các thông tin về sản phẩm dưới dạng câu chữ và hình ảnh minh họa tới các đối tượng khách hàng tiềm năng.

Catalog có vai trò to lớn trong truyền thông nên việc sử dụng các mẫu Catalogue ngày càng là một vấn đề được quan tâm của các công ty. Tuy nhiên để Catalogue được bền, thẩm mỹ hơn thì quy cách đóng gáy khi in catalogue rất được quan tâm.

Đóng gáy là công đoạn gia công sau in. Những ấn phẩm như sách, tài liệu, sổ tay, menu, catalogue, hồ sơ năng lực….sau khi in ấn, sẽ được đóng gáy để cố định tài liệu và mang lại tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Đóng gáy sách có nhiều loại: đóng gáy keo nhiệt, bấm ghim, lò xo, khâu chỉ, đóng bìa carton cứng…

Trong bài viết này, Tân Nhật Minh sẽ giới thiệu tới khách hàng các cách đóng gáy sách hiện nay. Từ đó, Quý khách hàng có thể lựa chọn một cách tốt nhất cho cuốn sách của mình.

Quy cách bấm ghim giữa

Đây được coi là quy cách phổ biến nhất, người ta sẽ dùng 2 hoặc 3 gim để cố định bản in catalogue. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng, quy cách này chỉ được sử dụng khi số trang của ấn phẩm chia hết cho 4. Ví dụ bản thiết kế có số trang 4, 8, 12, 16, 20, 24… Bên cạnh đó, phải đảm bảo cuốn catalogue không quá dày.

Quy cách đóng gáy xoắn

Đóng gáy lò xo tương tự như đóng gáy bấm kim giữa ngoại trừ việc nó liên quan đến việc tạo các lỗ dọc theo mép trái của các trang của tập sách và chèn một cuộn dây nhựa liên tục qua các lỗ. Liên kết này cho phép nhiều kích thước và số lượng trang khác nhau.

Ưu điểm của đóng gáy xoắn

–  Đóng tất cả các tờ trong một ấn phẩm lại thành một cuốn hay một tập, hỗ trợ cho việc lật, mở ấn phẩm được dễ dàng và thẩm mỹ.

–  Do đặc điểm là nhiều trang, nhiều tờ nên việc đóng gáy, đục lò xo sẽ giúp sản phẩm trông gọn gàng và việc lưu giữ ấn phẩm được dễ dàng hơn.

–  Lò xo có hình dạng xoắn ốc, chất lượng tốt, có nhiều kích thước khác nhau để lựa chọn cho phù hợp với ấn phẩm, có hai màu cơ bản là trắng và đen.

Quy cách đóng keo nhiệt

Đóng gáy ép keo nhiệt là một quy trình thường được sử dụng bởi các nhà in, trong đó các trang được gắn với nhau bằng cách sử dụng chất kết dính để tạo ra một sản phẩm in sạch sẽ, sắc nét và chuyên nghiệp.

Nó liên quan đến việc các trang giấy sau khi in được xếp chồng lên nhau và các cạnh, sẽ tạo thành gáy sách, được làm nhám để cải thiện độ bám dính. Sau đó, một chất kết dính được cho vào gáy sách trước khi một tấm bìa được bao quanh chúng. Khi keo đã khô, ba mặt được cắt bớt để tạo thành ấn phẩm hoàn chỉnh.

Đóng bìa cừng bìa bồi

Đóng bìa cừng bìa bồi ít khi sử dụng đối với ấn phẩm in catalogue. Tuy nhiên, lại được sử dụng nhiều cho việc in Menu và Photobook. Những bản in menu giấy bồi cứng ở bên ngoài, bên trong ruột thì mỏng hơn, chúng được cố định bằng kim bấm ở phía trong. Đây là một quy cách đóng gáy menu, đóng cuốn kỷ yếu đẹp và sang trọng.

Hiện nay, In Tân Nhật Minh cung cấp đa dạng và phong phú nhằm đưa ra thị trường các sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu của mỗi khách hàng. Ngoài việc in catalog theo yêu cầu và đóng bìa như đã nêu trên, Tân Nhật Minh còn hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, in ấn, tạo mẫu và cung cấp các ấn phẩm hỗ trợ cho việc quảng bá hình ảnh thương hiệu sản phẩm trên thị trường:

–     Thiết kế và in tờ rơi

–     Thiết kế và in Card visit

–     Thiết kế và in Standee

–     Thiết kế và in voucher

–     Thiết kế và in Broucher

–     Thiết kế và in kẹp file

–     Thiết kế và in túi giấy

–     Thiết kế và in lịch tết

Với chất lượng luôn đảm bảo và giá cả cạnh tranh nhất thị trường, Tân Nhật Minh hứa hẹn mang đến những trải nghiệm hài lòng cho khách hàng đặc biệt là dịch vụ in catalog, hồ sơ năng lực theo yêu cầu nhằm tạo dấu ấn thương hiệu cá nhân của chính mình.

Post Views: 63

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359