site-logo

Blog

Thiết kế và in HSNL cung cấp gạch, vật tư xây dựng Sao Mai

Hồ sơ năng lực hay còn gọi là Profile công ty là tài liệu được thiết kế dưới dạng một cuốn A4 (ngang hoặc dọc), bên trong có thông tin, hình ảnh đi kèm, thường được sử dụng trong những thương vụ hợp tác của doanh nghiệp với đối tác, khách hàng nhằm mang đến sự kết nối trong lần gặp gỡ đầu tiên và xa hơn là hợp tác đầu tư. Profile là một đại diện gói gọn bản chất cốt lõi các khả năng của công ty, cung cấp cho khách hàng và đối tác tiềm năng những hiểu biết giá trị về những gì doanh nghiệp có thể cung cấp. Hồ sơ năng lực của công ty đóng vai trò là đầu mối liên hệ đầu tiên của doanh nghiệp với khách hàng, đối tác hay cộng tác viên tiềm năng. Đây là cơ hội để bạn thể hiện kiến thức chuyên môn của công ty, giới thiệu thành tích của tập thể và truyền đạt cam kết của tổ chức về sự xuất sắc. Các năng lực cốt lõi của công ty là nền tảng cho hồ sơ năng lực. Đây là những lĩnh vực mà công ty của bạn vượt trội, những kỹ năng và kiến thức tạo thành xương sống cho doanh nghiệp của bạn.

Nắm được tầm quan trọng của Hồ sơ năng lực, CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI SAO MAI đã tin tưởng và lựa chọn Tân Nhật Minh – một trong những đơn vị chuyên thiết kế và in ấn hồ sơ năng lực chuyên nghiệp, hàng đầu tại Hà Nội. Với gần 10 năm kinh nghiệm, Tân Nhật Minh đã đáp ứng rất tốt nhu cầu cũng như đem đến trải nghiệm tốt nhất cho các khách hàng, doanh nghiệp khi đến với chúng tôi.

Một số hình ảnh được thực hiện bởi Tân Nhật Minh:

Một số thông tin về công ty Sao Mai: “Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Sao Mai được thành lập ngày 10.7.2023 do Sở KH-ĐT cấp phép, là đơn vị kinh doanh thương mại chuyên cung cấp vật liệu như xi măng, sắt thép, cát, đá các loại… cho các công trình xây dựng trong tỉnh cũng như các tỉnh thành lân cận và xa hơn là các tỉnh Miền Trung như Bà Nà Hill – Đà Nẵng, Nghệ An… Công ty được thành lập trong giai đoạn đất nước đang trên đà phát triển và hội nhập, chúng tôi lấy chữ “Tín” làm nền tảng phát triển doanh nghiệp. Từ một doanh nghiệp nhỏ của tỉnh Thái Nguyên khi mới thành lập, Công ty chỉ đủ năng lực cung cấp vật liệu xây dựng; dịch vụ vận tải hàng hoá đường bộ cho các công trình xây dựng đến nay qua quá trình hội nhập và phát triển, nhờ kinh doanh có uy tín và bước đột phá đầu tư đi vào lĩnh vực mới trong nghành xây dựng là sản xuất bê tông thương phẩm và gạch không nung, đến nay công ty đã phát triển mạnh mẽ vươn mình không chỉ cung cấp vật liệu trong tỉnh mà còn tự sản xuất ra sản phẩm mang thương hiệu của riêng mình là: “BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM VÀ GẠCH BÊ TÔNG KHÔNG NUNG””.
Thiết kế mang màu sắc thương hiệu, độc đáo – In ấn mang tính chuyên nghiệp, chất lượng, tất cả sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho một cuốn HSNL. Còn ngần ngại gì mà không liên hệ ngày với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ xây dựng thương hiệu một cách tốt nhất!
Post Views: 7

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359