site-logo

Blog

Thiết kế kỷ yếu

Kỷ yếu là ấn phẩm đặc trưng dùng làm lưu niệm và lưu trữ thông tin của lớp học hoặc của tổ chức … Hiện nay, chúng ta bắt gặp rất nhiều những cuốn kỷ yếu ở trường học, công ty, doanh nghiệp lớn… Nhưng bạn đã biết ý nghĩa thực sự từ những cuốn kỷ yếu đó? Hai từ “Kỷ yếu” nó mang rất nhiều ý nghĩa, ở bài viết này hãy cũng Tân Nhật Minh tìm hiểu nội dung và tham khảo những mẫu thiết kế kỷ yếu được thực hiện từ Công ty.

Kỷ yếu – nó được hiểu như lưu giữ những kỉ niệm, những khoảnh khắc đẹp hay tiểu sử và quá trình hình thành phát triển của trường học, cơ quan, doanh nghiệp. Bên cạnh những tấm ảnh khắc trọn khoảnh khắc tuyệt vời ấy là nội dung dí dỏm, thú vị, những thành tựu lớn nhỏ và sự kiện quan trọng đều được viết lên từ những trang ấn phẩm.

Công ty Tân Nhật Minh chuyên thiết kế và in các ấn phẩm mang tên kỷ yếu chuyên nghiệp và giá rẻ tại Hà Nội cùng nhiều tỉnh thành trên cả nước, đặc biệt là những cuốn kỷ yếu học sinh, sinh viên từ các trường đại học. Lại một mùa hè nữa đến, ve đã bắt đầu kêu, phượng đã nở đỏ rực giữa khoảng sân trường. Thêm vào đó là sự lưu luyến, nuối tiếc từ các bạn học sinh, sinh viên cuối cấp khi phải chia tay bạn bè, thầy cô và mái trường thân thương. Dù cho mỗi năm lại rộ lên một phong cách, một trào lưu chụp hình kỷ yếu để chia tay. Thế nhưng trên tất cả vẫn là những kỷ niệm đẹp nhất được lưu giữ, những khoảnh khắc vui vẻ và không thiếu đi những giọt nước mắt hạnh phúc  của các bạn teen khi thời gian đi học đã chẳng còn nhiều. Hãy để Tân Nhật Minh lưu giữ khoảnh khắc kỳ diệu ấy cùng bạn qua các cuốn ấn phẩm độc đáo nhưng cũng không thiếu đi nét tinh tế và ấn tượng về những kỉ niệm đã qua.

Một số mẫu thiết kế kỷ yếu đẹp được thực hiện từ Công ty Tân Nhật Minh:

Hình thức những cuốn kỷ yếu được thiết kế đơn giản, hình ảnh sắc nét, mang yếu tố nghệ thuật cùng những dòng nội dung ngắn gọn, ý nghĩa. Tân Nhật Minh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên ngành, đặc biệt là thiết kế và in những ấn phẩm nhiều trang. Cẩn thận, tỉ mỉ và chu đáo đến từng trang in, chúng tôi đã gửi đến khách hàng cùng đối tác nhiều sản phẩm đẹp mắt và hoàn hảo nhất. Đừng để thời gian trôi qua một cách vô vị, hãy để những ấn phẩm ấy giữ trọn mọi khoảnh khắc tuyệt vời của bạn. Vậy còn ngần ngại gì mà không qua Tân Nhật Minh để có cho mình những ấn phẩm kỷ yếu xuất sắc.

Mọi báo giá và tư vấn xin vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG TÂN NHẬT MINH 
Địa chỉ: Số 116 Nguyễn Đổng Chi, Phường Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Điện thoại: (024) 6681 2009 – Hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn – Website: www.thietkecatalog.vn – www.incatalog.com.vn

Post Views: 2408

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359