site-logo

Blog

In phong bì đẹp VINAMOTOR GROUP

1. Tìm hiểu về phong bì

Phong bì với tiếng anh là envelope hoặc còn được gọi là bì thư, bao thư, phong thư. Đây là một dạng bao bì giấy để chứa các tài liệu hoặc các vật liệu phẳng và mỏng. Phong bì ngoài chức năng đựng tài liệu công văn giấy tờ mà còn giúp công ty xây dựng được hình ảnh nhận diện thương hiệu đến với khách hàng. In phong bì với mẫu thiết kế đẹp, ấn tượng sẽ thể hiện được tính chuyên nghiệp, góp phần mở rộng cơ hội kinh doanh cho doanh nghiệp và thương hiệu cá nhân của bạn.

In phong bì nên thiết kế đơn giản các thông tin đặc biệt quan trọng để tạo điểm nhấn cho phong bì. Dùng các họa tiết chìm cho phong bì trở nên sang trọng, chuyên nghiệp. Khách hàng muốn biết thêm thông tin chi tiết để có thể hiểu rõ hơn thì vui lòng liên hệ với Tân Nhật Minh nhé!

Xem thêm tại đây: IN PHONG BÌ A4,A5,A6 GIÁ RẺ – ĐẸP

2. Tân Nhật Minh chuyên thiết kế và in phong bì

Dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và in ấn, Tân Nhật Minh là đơn vị tiên phong hàng đầu trong việc đổi mới sáng tạo và áp dụng những công nghệ kỹ thuật cao vào sản xuất nhằm mang lại hiệu quả tối ưu cho công việc. Với nguồn nhân lực dồi dào chuyên nghiệp, luôn nhiệt huyết với nghề cam kết sẽ mang lại cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo và ưng ý nhất.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được sở hữu cho riêng mình những chiếc phong bì đẹp nhất, chất lượng nhất.

Thời gian gần đây CÔNG TY TNHH Ô TÔ XE MÁY VINAMOTOR đã đặt dịch vụ tại công ty chúng tôi. Khách hàng rất hài lòng về chất lượng sản phẩm. Dưới đây là mẫu hình ảnh phong bì CÔNG TY TNHH Ô TÔ XE MÁY VINAMOTOR mà quý khách có thể tham khảo:

In phong bì đẹp
In phong bì đẹp

Xem thêm tại đây:

Báo giá in phong bì

Thiết kế và in Catalogue Công ty tư vấn du học và đào tạo tiếng Hàn Civilis

Top 5 mẫu thiết kế catalogue công ty du học ấn tượng nhất

Báo giá thiết kế catalog

Post Views: 18

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359