site-logo

Blog

In catalog cẩm nang trường ĐH Kinh tế-ĐHQG Hà Nội

Trường Đại học Kinh tế-ĐH Quốc gia Hà Nội với hàng năm thu hút hàng ngàn sinh viên đăng ký dự tuyển. Cuốn catalog cẩm nang giới thiệu các giảng đường, các khu vực trong trường như tấm bản đồ thu nhỏ cho các tân sinh viên. Cuốn catalog cẩm nang có chứa nội dung giới thiệu khá chi tiết cùng những hướng dẫn bổ ích cho các bạn sinh viên. Vậy là các bạn tân sinh viên hay những ai muốn tìm hiểu về trường Kinh tế-ĐHQG Hà Nội từ nay có thể mang theo cuốn catalog cẩm nang bên mình rồi.

In catalog cẩm nang trường đại học

In catalog cẩm nang trường Kinh tế-ĐHQG Hà Nội được in tại Tân Nhật Minh với số lượng lần 1 là 500 cuốn. Chất lượng in catalog đảm bảo yêu cầu.

in-catalog-cam-nang-dh-kinh-te-dhqg1

Tóm tắt nội dung cẩm nang.

Khuôn viên trường Kinh Tế-ĐHQG Hà Nội bao gồm:

Tòa nhà E4 (144, Xuân Thuỷ) :Gồm các văn phòng hành chính của các khoa, văn phòng giải quyết các vấn đề sinh viên, học bổng, v.v. , giảng đường của sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh chương trình Nhiệm vụ chiến lược và phòng họp – Hội trường 801 trên tầng cao nhất.

Giảng đường Việt Úc (Khu đô thị Mỹ Đình I, Đường Hàm Nghi, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) :Đây là nơi học tập thi cử chính, với hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ hiện đại (máy chiếu, điều hòa mát lạnh, wifi free).

Giảng đường CSS (nằm ở góc trái nhà ăn sinh viên đối diện KTX Ngoại ngữ): Nơi học tập thứ 2 của UEBers. Tuy nhỏ hơn so với Giảng đường VU nhưng phòng học ở đây cũng vô cùng tuyệt vời !

Thư viện C1T (144, Xuân Thuỷ) :Nơi mượn, đọc các tài liệu, giáo trình hữu ích với trang thiết bị hiện đại. Không gian thoáng mát, yên tĩnh để tự học, học nhóm.

Hội trường Nguyễn Văn Đạo (144, Xuân Thuỷ): Là nơi trao thưởng các danh hiệu lớn, nơi tổ chức học chính trị đầu năm và nơi diễn ra các sự kiện.

 

Post Views: 944

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359