site-logo

Blog

In catalog công ty giầy Cẩm Bình

In Tân Nhật Minh hân hạng mang đến dịch vụ thiết kế và in catalog chất lượng tại Hà Nội. Đội ngũ nhân viên của Tân Nhật Minh đều là những người năng động, sáng tạo và nhiệt huyết. Chúng tôi tin tưởng điều đó sẽ góp phần mang đến sự hài lòng cho quý khách. Địa chỉ công ty tại số 116 Nguyễn Đổng Chi, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Xưởng in tại 178 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội. Chúng tôi cam kết hoàn thiện thiết kế và in catalog đúng như đã thỏa thuận, chất lượng in catalog tốt nhất. Tân Nhật Minh đã nhận được nhiều đơn hàng in catalog của các công ty từ nhiều nơi trên đất nước. Điều đó đã chứng minh sự uy tín của công ty.

In 2000 catalog công ty giầy Cẩm Bình

Tân Nhật Minh đã hoàn thiện đơn hàng in 2000 cuốn catalog cho công ty giầy Cẩm Bình. Cuốn catalog là nơi giới thiệu đầy đủ về công ty cùng xưởng sản xuất và các sản phẩm đặc trưng.

Chúng ta cùng tìm hiểu qua về Công ty CP giầy Cẩm Bình:

Công ty cổ phần giầy Cẩm Bình hoạt động trong 3 lĩnh vực: giầy, giấy và gạch. Tiền thân là Xí nghiệp dệt Hải Hưng. Với diện tích 56.000 m2, trong đó diện tích nhà xưởng là hơn 26.000m2. Công ty nằm trên quốc lộ 5A nối liền TP. Hà Nội với Hải Phòng rất thuận tiện cho việc thông thương. Trải qua nhiều năm hoạt động và phát triển, công ty đã nỗ lực hết mình để đạt được kết quả kinh doanh tốt nhất, không ngừng nghiên cứu, nắm bắt xu hướng, thị hiếu khách hàng, nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng kịp thời thị trường, khẳng định uy tín của công ty.

 

Post Views: 868

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359