site-logo

Blog

In catalog công ty TNHH vật tư công trình Sông Đà 2016

Trải qua nhiều năm hoạt động cung ứng vật tư cho các công trình xây dựng, công ty TNHH vật tư công trình Sông Đà đã đạt được nhiều thành tựu to lớn, gây dựng niềm tin với các nhà thầu và đối tác. Công ty vật tư công trình Sông Đà có mục tiêu, hướng đi rõ ràng, có kế hoạch thực hiện trong từng giai đoạn cụ thể, chú trọng đào tạo chuyên sâu đội ngũ cán bộ, nhân viên nhằm phát triển bền vững.

Trong tất cả dự án tham gia đấu thầu của công ty vật tư Sông Đà không thể thiếu một công cụ quan trọng giúp công ty chỉ ra đầy đủ nhất năng lực của mình trước các nhà đầu tư. Công cụ đó không gì khác chính là các cuốn catalog.

In catalog công ty vật tư công trình Sông Đà năm 2016

Đồng hành với công ty vật tư Sông Đà, các nhà thiết kế của In Tân Nhật Minh đã chăm chỉ làm việc, sáng tạo và cho ra đời thiết kế catalog công ty TNHH vật tư Sông Đà. Mẫu thiết kế đã được đánh giá rất cao về tính chuyên nghiệp và thẩm mỹ. 1000 cuốn catalog được in ấn tại xưởng in Tân Nhật Minh là những tác phẩm được in với công nghệ in offset, từng nét chữ đến hình ảnh đều rõ nét.

In Catalog công ty xây dựng Sông Đà

In catalog chuyên nghiệp giá rẻ chỉ có tại In Tân Nhật Minh. Tân Nhật Minh hân hạnh phục vụ quý khách hàng! Liên hệ ngay để có giá ưu đãi.

Post Views: 866

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359