site-logo

Blog

In catalog công ty cơ khí CNC ERIC Việt Nam

In Catalogue hay còn gọi là in catalog, catalogue có nhiều khổ, A5, A4, khổ lỡ…Có nhiều cách để gọi đó là Catalogue, tiếng Việt gọi một cách đơn giản nó là cuốn giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp.

Một Doanh nghiệp thành công không thể thiếu một cuốn catalogue đẹp, chuyên nghiệp. Bên cạnh các chiến lược marketing khác thì Catalogue đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc tiếp thị thương hiệu và tăng doanh thu. Đó chính là lý do Công ty Cổ phần ERIC Việt Nam (ERIC.,JSC) đã tin tưởng hợp tác cùng In Tân Nhật Minh thiết kế và in catalog Eric nhờ đó công ty sở hữu một cuốn catalogue đẹp, chuyên nghiệp mang phong cách riêng.

Công ty Cổ phần ERIC Việt Nam (ERIC.,JSC) với đội ngũ kỹ sư giỏi chuyên môn, công nhân giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công sản xuất chi tiết cơ khí chính xác, khuôn, đồ gá hỗ trợ trong sản xuất công nghiệp. Thông qua cuốn catalog công ty gửi đến khách hàng, đối tác những hình ảnh trực quan về:

  • Gia công sản xuất chi tiết cơ khí chính xác trên máy CNC.
  • Thiết kế và gia công đồ gá, khuôn mẫu.
  • Hệ thống băng tải, băng chuyền lắp ráp, con lăn.
  • Cung cấp các bàn thao tác, giá kệ theo yêu cầu.
  • Cung cấp các linh phụ kiện vật tư cơ khí lắp ráp máy trong sản xuất công nghiệp.

Nắm bắt được xu thế chung công ty In Tân Nhật Minh đã không ngừng cải thiện dịch vụ đầu tư công nghệ hiện đại với mong muốn đem đến cho quý khách hàng một sản phẩm In Catalogue đẹp, chuyên nghiệp theo phong cách riêng của mỗi Doanh nghiệp.

Bạn có nhu cầu in catalogue đẹp, giá rẻ. Hãy cung cấp đầy đủ thông tin sau cho chúng tôi để được báo giá in catalogue chính xác và nhanh chóng nhất.

Post Views: 1196

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359