site-logo

Blog

In test mẫu catalogue tổ chức sự kiện

Catalogue là một ấn phẩm gần gũi đối với mỗi doanh nghiệp khi quảng bá thương hiệu cũng như sản phẩm, dịch vụ của công ty mình. Và việc in test catalogue là một công đoạn vô cùng quan trọng trong quá trình tạo một cuốn catalog ấn tượng, chất lượng cho công ty bạn.

Bởi lẽ đó Công ty tổ chức sự kiện Event đã hợp tác cùng In Tân Nhật Minh chúng tôi thiết kế và in test mẫu catalogue tổ chức sự kiện. Nhằm gửi đến khách hàng mẫu catalogue hoàn hảo nhất cả về chất lượng đến nội dung. Từ đó, giúp khách hàng hiểu thêm về Công ty tổ chức sự kiện Event tin tưởng sử dụng dịch vụ của công ty.

Dưới đây là một số hình ảnh về thành phẩm In test mẫu catalogue tổ chức sự kiện do công ty In Tân Nhật Minh thực hiện:

 

In Tân Nhật Minh chuyên thiết kế và in ấn hoàn thiện các ấn phẩm cho doanh nghiệp như in catalogin tờ rơi, profile, kẹp file, card visit, hồ sơ năng lực,… chuyên nghiệp, giá rẻ khu vực Hà Nội. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và năng động.

Đặt in Catalogue tại in Tân Nhật Minh quý khách sẽ tiết kiệm tối đa chi phí phát sinh từ đó mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Là địa chỉ in catalogue giá rẻ và chuyên nghiệp, uy tín nhiều năm nay, chúng tôi hiểu yêu cầu khách hàng và luôn cam kết chất lượng dịch vụ, giá in catalogue rẻ nhất tại Hà Nội.

Post Views: 1382

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359