site-logo

Blog

In catalog công ty gia công cơ khí Thanh Hà

Gia công chế tạo cơ khí chính xác theo yêu cầu đang là một ngành triển vọng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến thực lực của công ty bạn. Do đó, để khách hàng tiềm năng biết đến công ty mình nhiều hơn Gia công cơ khí Thanh Hà đã tin tưởng hợp tác cùng In Tân Nhật Minh chúng tôi tạo nên ấn phẩm catalogue công ty gia công cơ khí Thanh Hà.

Cơ khí Thanh Hà là công ty hàng đầu trong lĩnh vực gia công chế tạo cơ khí chính xác theo yêu cầu.

Thanh Hà chuyên gia công chế tạo các sản phẩm cơ khí chính xác theo yêu cầu trên các trung tâm gia công như máy phay CNC, tiện CNC, máy cắt dây, máy xung, máy chấn gấp CNC… các lĩnh vực chính bao gồm:

– Thiết kế gia công chế tạo chi tiết cơ khí chính xác, linh kiện thay thế, đồ gá chuyên dụng trên dây truyền, jig gá kiểm tra…

– Gia công cơ khí bàn thao tác, hệ thống xe đẩy, băng tải, tủ đựng dụng cụ…

– Gia công cơ khí các chi tiết tiêu hao trong các dây truyền sản xuất.

– Sản xuất các linh kiện cơ khí xuất khẩu…

In Tân Nhật Minh rất hân hạnh được hợp tác cùng quý công ty cơ khí Thanh Hà từ đó gửi đến khách hàng mẫu catalog cơ khí ấn tượng, chất lượng cả về nội dung và hình thức. Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ của bạn, góp phần tạo những cuốn catalogue hoàn hảo hơn nữa.

Dịch vụ thiết kế và in ấn Tân Nhật Minh rất hân hạnh được đồng hành cùng công ty bạn mang đến hiệu quả quảng bá thương hiệu và lợi ích kinh tế cao.

Post Views: 1218

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359