site-logo

Blog

In 1000 cuốn catalogue Viettel về Camera giám sát

Công ty Tân Nhật Minh – trong nhiều năm qua đã khẳng định thương hiệugiữ vững uy tín về chất lượng, giá cả tốt đối với khách hàng. Nhiều công ty, doanh nghiệp đã tin tưởng và biết đến Tân Nhật Minh để có được nhiều ấn phẩm văn phòng hoàn hảo, giới thiệu công ty và truyền tải thông tin sản phẩm đến khách hàng.

Một trong những đối tác phát triển về lĩnh vực Viettel là Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Thương mại và Xuất nhập khẩu. Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Thương mại và Xuất nhập khẩu là một thành viên thuộc Tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel. Ban đầu, xuất phát từ lĩnh vực kinh doanh máy móc, thiết bị, linh kiện điện tử, viễn thông xuất – nhập khẩu, dần dần, Công ty đã mở rộng phạm vi hoạt động sang lĩnh vực kinh doanh thương mại trong nước, tập trung vào bán buôn, bán lẻ các sản phẩm công nghệ thông tin, viễn thông thông qua một chuỗi cửa hàng phân phối. Với bề dày lịch sử phát triển và nguồn lực (cả nhân lực và vật lực), Công ty Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel đang xây dựng kế hoạch kinh doanh thương mại điện tử phối hợp với bưu chính, với mong muốn vươn lên trở thành đơn vị đứng đầu Việt Nam về lĩnh vực thương mại điện tử.

Họ đã in số lượng lớn, cụ thể là 1000 cuốn catalog quảng bá cho sản phẩm Camera giám sát. Đối với việc in số lượng như vậy, khách hàng sẽ nhận được báo giá tốt nhất tại Tân Nhật Minh. Những ấn phẩm đẹp mắt, như mong muốn, thu hút khách hàng quan tâm và tiêu dùng sẽ rất dễ dàng. Công ty Tân Nhật Minh luôn phục vụ mọi quý khách hàng, các đối tác lớn nhỏ tại Hà Nội và các tỉnh trong nước. Kinh nghiệm tác phong làm việc nhanh chóng, in ấn cẩn thận cùng việc giao hàng đúng hẹn là điều quan trọng đối với Công ty chúng tôi.

Sau đây là một số mẫu catalog được in ấn từ Tân Nhật Minh:

In 1000 cuốn catalogue Viettel về Camera giám sát
In 1000 cuốn catalogue Viettel về Camera giám sát
In 1000 cuốn catalogue Viettel về Camera giám sát
In 1000 cuốn catalogue Viettel về Camera giám sát
In 1000 cuốn catalogue Viettel về Camera giám sát

Mọi thông tin tư vấn và hỗ trợ trực tuyến cho khách hàng qua:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG TÂN NHẬT MINH 
Địa chỉ: Số 116 Nguyễn Đổng Chi, Phường Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Điện thoại: (024) 6681 2009 – Hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn – Website: www.thietkecatalog.vn – www.incatalog.com.vn

Post Views: 1322

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359