site-logo

Blog

Thiết kế và in catalog Công ty TNHH Tường Chính

Đối với những công ty hay doanh nghiệp phát triển, họ luôn đặt hai chữ “khách hàng” là yếu tố quan trọng, là động lực để tiếp tục trên lĩnh vực đã chọn. Vậy việc thu hút các đối tác khách hàng có quá khó khăn? Điều này hãy để Tân Nhật Minh giúp bạn thực hiện.

Công ty TNHH Công nghệ và Truyền thông Tân Nhật Minh chuyên thiết kế và in ấn các ấn phẩm văn phòng, đặc biệt là catalog. Những ấn phẩm catalog được thiết kế đẹp mặt cùng những trang in tinh tế, giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu – là một trong những bước ngoặt hay yếu tố quan trọng đưa Công ty đi lên, chạm tới thành công mới. Trong năm 2018, chúng tôi đã hợp tác và làm việc cùng nhiều doanh nghiệp, đó cũng là một trong những yếu tố giúp Tân Nhật Minhđộng lực phát triển và khẳng định thương hiệu trên lĩnh vực của mình. Một trong những đối tác đã tin tưởng cùng Tân Nhật Minh đưa ra những mẫu Catalog đẹp mắt là Công ty TNHH Tường Chính.

Công ty TNHH Tường Chính chuyên sản xuất các loại đồ gỗ thủ công mỹ nghệ cao cấp với mong muốn mang lại cho khách hàng những đồ dùng trang trí cho căn nhà cũng như bản thân thêm ấm cúng, sang trọng và tài lộc, đặc biệt là gỗ bách xanh và gỗ Pơmu. Dưới đây là một số mẫu thực hiện cho đối tác từ việc thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh:

Thiết kế và in catalog Công ty TNHH Tường Chính
Thiết kế và in catalog Công ty TNHH Tường Chính 1
Thiết kế và in catalog Công ty TNHH Tường Chính 2

Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để có được những mẫu ấn phẩm hoàn hảo nhất. Tân Nhật Minh luôn sẵn sàng phục vụ mọi quý khách hàng và tư vấn miễn phí trên:

Điện thoại: (024) 6681 2009 – Hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892

Để biết thêm thông tin chi tiết về Công ty vui lòng truy cập trang chủ chính https://incatalog.com.vn/

Post Views: 749

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359