site-logo

Blog

Thiết kế và in catalog công ty sản xuất gia vị Tuấn Minh

Một yếu tố quan trọng , vô cùng cần thiết trong mỗi chiến lược phát triển của các công ty, doanh nghiệp hiện nay không thể không nhắc đến những ấn phẩm catalog xuất sắc. Catalog được thiết kế độc đáo, tạo điểm nhấn trong mắt người đọc sẽ là lợi thế lớn giúp thu hút lượng khách hàng quan tâm đến sản phẩm được bán trên thị trường. Nó như “bộ khung xương” tạo nên nền tảng vững chắc để các công ty thực hiện tiếp những mục tiêu đặt ra một cách dễ dàng. Các công ty – họ đã làm được điều đó nhờ việc thiết kế và in ra các cuốn catalog phục vụ cho công việc, nó như một thương hiệu ta muốn quảng bá, giới thiệu khi cầm ra ngoài gặp đối tác…

Công ty Tân Nhật Minh đã đi sâu vào lĩnh vực thiết kế, in ấn và giữ vững uy tín đối với mọi khách hàng. Những ấn phẩm catalog được thực hiện từ Tân Nhật Minh luôn nhận được phản hồi tốt cùng đóng góp thiết thực từ khách hàng, họ đã có cho mình thành phẩm như mong muốn. Trong thời gian qua, nhiều đối tác đã tin tưởng làm việc cùng Tân Nhật Minh, một trong những đối tác khá lớn được nhắc đến ở đây là Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Tuấn Minh.

Một số hình ảnh catalog được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh:

Trang bìa mặt trước cuốn catalog
Trang trong cuốn catalog
Trang bìa cuốn catalog
Trang trong cuốn catalog

 

Trên đây là đối tác chuyên về sản xuất gia vị nổi tiếng và có uy tín, đảm bảo chất lượng cho khách hàng. Công ty được thành lập từ năm 2005, Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Tuấn Minh đã đạt được những danh tiếng lớn trên thị trường nước ngoài như Nhà sản xuất & Xuất khẩu đáng tin cậy của các loại gia vị như Cassia / Quế, Star Aniseed, Pepper Bean, … và thanh hương ở Việt Nam.

Các nhà máy của họ được đặt tại các tỉnh nổi tiếng là khu vực sản xuất ở Việt Nam như Yên Bái và Lào Cai (Quế / Quế), Lạng Sơn (Sao Aniseed), Đồng Nai, Bình Phước và Bình Dương (Pepper Bean, Hạt điều và cà phê Robusta), khu vực Tây Bắc , Nam Định, Hưng Yên và Hải Dương (Thanh hương và thanh tre). Được xử lý toàn bộ quá trình sản xuất ngay từ việc thu thập nguyên liệu thô của nông dân để chế biến và đóng gói nó cho thị trường nước ngoài. Điều này đảm bảo rằng các sản phẩm luôn đạt chất lượng cao nhất. Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong sản xuất và xuất khẩu, Tuấn Minh đã thiết lập một mạng lưới khách hàng lớn trên thế giới như Ấn Độ, Bangladesh, Nepal, UAE, Yemen, Sri Lanka, Singapore, Úc, Malaysia, Myanmar, Thái Lan, Hàn Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, … với doanh thu hàng năm hơn 30 triệu USD. Như khẩu hiệu của họ “nơi thiên tài ưu việt”, cam kết đạt được sự hài lòng của khách hàng với các dịch vụ quảng cáo sản phẩm tốt nhất và cải tiến liên tục trong mọi khía cạnh của công ty Tuấn Minh.

Mẫu thiết kế mang màu xanh chủ đạo của logo cùng sự kết hợp nhẹ nhàng của màu vàng giúp cho thiết kế của bạn thêm phần tinh tế. Bên cạnh đó, là quá trình gia công in ấn cẩn thận của nhân viên Tân Nhật Minh đã gửi đến đối tác những ấn phẩm đẹp mắt nhất.

Mọi thông tin chi tiết về công ty cùng việc báo giá các dịch vụ qua:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG TÂN NHẬT MINH 
Địa chỉ: Số 116 Nguyễn Đổng Chi, Phường Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Điện thoại: (024) 6681 2009 – Hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn – Website: www.thietkecatalog.vn – www.incatalog.com.vn

 

Post Views: 1449

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359