site-logo

Blog

In test catalogue tinh dầu ô tô Việt Nam

Catalog – một thuật ngữ chắc hẳn ai cũng từng biết đến nhưng ý nghĩa thực sự của nó thì sao? Một ấn phẩm catalog gồm nhiều trang được thiết kế tùy thuộc vào nhu cầu khách hàng, giới thiệu sản phẩm và quảng bá thương hiệu công ty. Những mẫu thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng, nhẹ nhàng nhưng tinh tế sẽ là điểm nhấn trong mắt người xem khi biết đến catalog của công ty bạn. Bên cạnh đó, catalog còn là đại diện, là chiếc áo khoác lên người khi bước chân ra ngoài làm việc cùng đối tác. Vậy bạn đã tự tin khi làm việc với khách hàng? Một trong những yếu tố mềm giúp cho sự phát triển của công ty không thể thiếu đi ấn phẩm catalog.

Ngày nay, xã hội đang dần phát triển, đặc biệt là những bước tiến vượt trội trong lĩnh vực công nghệ truyền thông. Nhờ đó mà việc cho ra những mẫu sản phẩm hoàn hảo không còn là khó khăn với công ty in ấn. Công ty Tân Nhật Minh chuyên thiết kế và in ấn những ấn phẩm văn phòng, đặc biệt là catalog. Nhiều năm qua nhận được sự tin tưởng cùng đánh giá, nhận xét thực tế từ khách hàng, chúng tôi đã đạt được rất nhiều thành tựu to lớn, mặt khác là không ngừng cho ra những mẫu sản phẩm xuất sắc phục vụ khách hàng.

In test catalogue tinh dầu ô tô Việt Nam
Trang trong cuốn catalog
In test catalogue tinh dầu ô tô Việt Nam
Bìa ngoài cuốn catalog

Những mẫu sản phẩm trên được thực hiện từ Công ty Tân Nhật Minh, đối tác Công ty TNHH Tinh dầu ôtô Việt Nam đã biết đến và làm việc cùng Tân Nhật Minh để thiết kế, in test mẫu catalog này. Nhắc đến đối tác lớn này, chúng tôi cung cấp một số thông tin như sau:

Các sản phẩm tinh dầu do VINACE cung cấp được chiết suất từ thiên nhiên bằng các công nghệ tiên tiến, hiện đại như: chưng cất hơi nước, chưng áp.. đang dần là sự lựa chọn phổ biến cho khách hàng sử dụng xe oto. Các sản phẩm tinh dầu được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên, nguyên chất, hoàn toàn không sử dụng hóa chất, hương liệu. Do đó nó an toàn tuyệt đối và mang lại cảm giác thân thiện với thiên nhiên, sảng khoái dễ chịu cho người sử dụng. Với mục đích mang đến cho khách hàng và người sử dụng được trải nghiệm các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, bảo vệ sức khỏe và thân thiện môi trường. Họ đưa ra thị trường các sản phẩm tinh dầu thiên nhiên nguyên chất sử dụng cho xe ôtô với thương hiệu VINACE. Với mong muốn mang đến cho khách hàng sự yên tâm về nguồn gốc, sự hài lòng về chất lượng, sự sang trọng, tinh tế và đẳng cấp qua bàn tay và trí tuệ của người Việt Nam. Sản phẩm tinh dầu cao cấp đặt Taplo xe ôtô được cấu thành từ những chất liệu sang trọng, đẳng cấp cộng với tay nghề gia công tinh tế, tỷ mỉ của người thợ Việt Nam bao gồm: Nắp và đế được làm từ gỗ Óc Chó cao cấp (Được biết đến với những dòng xe cao cấp như Roll Royce, Bentley…) nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Lọ thủy tinh cao cấp được sản xuất tại Việt Nam, Các sản phẩm tinh dầu nguyên chất được sản xuất trong nước và nhập khẩu tại: Ấn Độ, Pháp, Hungary…

Khi thực hiện quá trình in test trên máy công nghệ cao, chúng tôi đảm bảo màu giống với market gửi khách 95%, được gia công cẩn thận từ nhân viên kĩ thuật, những sản phẩm in ra luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng từ A đến Z. Hãy để Tân Nhật Minh là địa điểm gửi gắm một phần trong chiến lược phát triển của bạn, nhiều đối tác đã đến và lựa chọn chúng tôi, còn bạn thì sao?

Mọi thông tin liên hệ và hỗ trợ tư vẫn qua:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG TÂN NHẬT MINH 
Địa chỉ: Số 116 Nguyễn Đổng Chi, Phường Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội 
Xưởng in: Số 178 Giải Phóng, Thanh Xuân, HN
Điện thoại: (04) 6681 2009 – Hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892 
Email: lienhe@incatalog.com.vn – website: www.thietkecatalog.vn – www.incatalog.com.vn

Post Views: 1014

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359