site-logo

Blog

In test catalogue sinh viên cao đẳng thực hành FPT

Không chỉ những bài in số lượng lớn, thêm vào đó là những bản in test thử cũng luôn được đáp ứng cho tất cả khách hàng khi đến với Tân Nhật Minh. Công ty chúng tôi đã dần đẩy mạnh thương hiệu thiết kế và in ấn trong nhiều năm qua đến một tầm cao mới, mọi ý kiến đóng góp phản hồi từ phía đối tác khách hàng luôn được Tân Nhật Minh tiếp nhận và đúc kết kinh nghiệm. Những ấn phẩm catalog về nhiều lĩnh vực, từ các cơ quan, xí nghiệp  hay trên những công trình lớn, đến những cuốn tạp chí của sinh viên, những cuốn kỉ yếu của lứa tuổi học trò… Mọi sản phẩm đó – những ấn phẩm catalog thay cho chiếc áo khoác thương hiệu, cho thành công vượt bậc và cho việc xây dựng hợp tác quan hệ, Tân Nhật Minh đã tiếp nhận việc thiết kế và in ấn một cách xuất sắc.

Catalog được sinh viên trường Cao đẳng Thực hành FPT cơ sở Hà Nội thiết kế trong dự án bảo vệ môn học khá xuất sắc. Hay nói cách khác, đó là cuốn tạp chí 8 trang nói về chủ đề rau củ quả. FPoly – một cái tên khá quen thuộc đối với mọi sinh viên học tập tại đó, nó được coi là môi trường ” thực học – thực nghiệm “. Mái trường cao đẳng với sự có mặt của các giảng viên chuyên sâu về nhiều ngành ( công nghệ thông tin, kinh tế, nhà hàng, du lịch – khách sạn, thẩm mỹ ), bên cạnh đó là khóa học các sinh viên nhiệt tình, năng động ( không chỉ trong học tập mà còn các hoạt động, phong trào ngoại khóa ). Việc đào tạo sinh viên dựa trên giáo trình quốc tế của trường đại học FPT, do đó mà nội dung chuyên ngành luôn được cung cấp tốt cho việc học lí thuyết cũng như thực hành của sinh viên.

Dưới đây là mẫu catalog in test được thực hiện bởi Tân Nhật Minh:

In test catalogue sinh viên cao đẳng thực hành FPT
In test catalogue sinh viên cao đẳng thực hành FPT 1
In test catalogue sinh viên cao đẳng thực hành FPT 2
In test catalogue sinh viên cao đẳng thực hành FPT 3

Quá trình gia công in ấn luôn được coi trọng khi đưa ra thành phẩm, việc đóng gói sản phẩm phải dựa trên những công đoạn: cán nilon ( giúp bảo vệ tốt chất liệu, màu sắc của bài in theo thời gian cùng việc tăng tính thẩm mỹ…), cắt xén ( cắt theo khổ giấy đã thiết lập được coi là công đoạn quan trọng trong in ấn ), đóng sản phẩm ( ghim gáy hoặc đóng gáy xoắn – tùy theo yêu cầu khách hàng ). Nhân viên Tân Nhật Minh không chỉ năng động, hòa đồng mà luôn nhiệt tình khi làm việc với khách hàng, thực tế là sự phản hồi tốt và ấn tượng khó quên khi đến với văn phòng thiết kế của Tân Nhật Minh.

Tân Nhật Minh xứng đáng là địa chỉ đáng tin cậy của mọi đối tác, khách hàng. Hãy để chúng tôi giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất trên con đường xây dựng thương hiệu!

Mọi thông tin vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG TÂN NHẬT MINH 
Địa chỉ: Số 116 Nguyễn Đổng Chi, Phường Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội 
Xưởng in: Số 178 Giải Phóng, Thanh Xuân, HN
Điện thoại: (04) 6681 2009 – Hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892 
Email: lienhe@incatalog.com.vn – website: www.thietkecatalog.vn – www.incatalog.com.vn

Post Views: 1032

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359