site-logo

Blog

Thiết kế và in catalog sản xuất phụ kiện phòng tắm Công ty Thương mại Khoa Anh

Ngày nay, đất nước đang dần tiến đến sự phát triển mới của công nghệ, điều đó là một lợi thế vượt trội để các nhà đầu tư, kinh doanh có thêm bước ngoặt mới trong định hướng phát triển. Do đó, việc đẩy mạnh tốc độ quảng cáo, đưa sản phẩm ra thị trường để thu hút khách hàng là điều trọng tâm nhất của các cá nhân, doanh nghiệp…Một trong những công cụ được coi như “chiếc lược gỡ rối” mọi khó khăn trong việc hợp tác cũng như giới thiệu sản phẩm là những ấn phẩm Catalog.

Công ty Tân Nhật Minh chúng tôi chuyên thiết kế và in ấn các sản phẩm như: kẹp file, card visit, tờ rơi, tờ gấp,… đặc biệt là catalog. Hiểu được tầm quan trọng và lợi ích mà catalog đem lại, nhiều doanh nghiệp đã đến với chúng tôi để có cho mình những trang catalog chuyên nghiệp nhất. Một trong những đối tác được nhắc đến ở đây là Công ty TNHH Thương mại Khoa Anh:

Trang trong catalog được thiết kế bởi Tân Nhật Minh
Bìa ngoài được thiết kế bởi Tân Nhật Minh
Catalog – design by TanNhatMinh

Một số thông tin cung cấp về Công ty Khoa Anh:

CÔNG TY TNHH TM KHOA ANH luôn tự hào khi trở thành nhà phân phối sản phẩm phụ kiện phòng tắm “ECOBATH” tại Việt Nam. Chúng tôi mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một cái nhìn mới về ngành công nghiệp thiết bị vệ sinh sản xuất bằng thép không gỉ (Inox 304) và được áp dụng dây truyền sản xuất hiện đại với công nghệ sản xuất tiên tiến nhất thế giới hiện nay mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm về sản phẩm tuyệt vời nhất. ECOBATH luôn hướng tới những sản phẩm thiết bị vệ sinh không những đáp ứng về nhu cầu sử dụng, độ bền hay tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người, bảo vệ môi trường và giá cả hợp lý đối với người tiêu dùng…

Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ thiết kế một cách tốt nhất.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG TÂN NHẬT MINH 
Trụ sở / Xưởng in: Số 116 Nguyễn Đổng Chi, Phường Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội 
Văn phòng Giao dịch 139 Xuân Thủy, Cầu Giấy, TP. Hà Nội 
Điện thoại: (024) 6681 2009 – Hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892 
Email: lienhe@incatalog.com.vn – Website: www.thietkecatalog.vn – www.incatalog.com.vn

Post Views: 869

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359