site-logo

Blog

In tờ rơi bất động sản Daom Vina

Một trong những phương thức quảng cáo phổ biến rộng rãi hiện nay không thể không kể đến tờ rơi, tờ gấp. Tờ rơi, trước hết là một ấn phẩm quảng cáo. Tờ rơi được thiết kế và in ấn để mang thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ, hoặc sự kiện đặc biệt của doanh nghiệp như khuyến mãi, ra mắt sản phẩm mới, khai trương .v.v. Tờ rơi thường được in ấn theo những dịp đặc biệt, vì vậy thời gian tồn tại của tờ rơi thường ngắn, hết chiến dịch thì việc sử dụng tờ rơi cũng kết thúc.

Công ty Tân Nhật Minh chuyên thiết kế và in ấn các ấn phẩm văn phòng, ấn phẩm quảng cáo chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội cùng nhiều tỉnh thành trên cả nước. Chúng tôi đặt yếu tố khách hàng lên hàng đầu, lấy đó làm động lực để phát triển và mở rộng hơn nữa. Được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn, một trong những đối tác vừa qua của công ty là Công ty Bất động sản Daom Vina. Họ đã chọn chúng tôi để có được sản phẩm thiết kế và in 1000 tờ rơi giới thiệu về công ty.

In 1000 tờ rơi bất động sản Vina được Tân Nhật Minh thực hiện
In 1000 tờ rơi bất động sản Vina được Tân Nhật Minh thực hiện 1
In 1000 tờ rơi bất động sản Vina được Tân Nhật Minh thực hiện 2

Một số thông tin cung cấp tới người đọc như sau về đối tác:

Trong xu thế phát triển và hội nhập toàn cầu, sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp ngày càng khốc liệt, nhất là trong lĩnh vực bất động sản, đòi hỏi các Công ty Bất Động Sản phải nỗ lực không ngừng để khẳng định tên tuổi và thương hiệu của mình thì qua đó mới tồn tại lâu dài. Nói đến bất động sản không thể không nhắc đến cái tên Daom Vina, Daom Vina được thành lập từ năm 2015 với các ngành nghề kinh doanh như: môi giới cho thuê và bán bất động sản, dịch vụ quản lý, thẩm định giá bất động sản và dịch vụ tư vấn xây, sửa lại nhà cho người nước ngoài và người Việt Nam thuê.
Với nhiều năm kinh nghiệm Daom Vina đã ký hợp đồng với nhiều khách hàng tại các chung cư cao cấp biệt thự , liền kề tại Keang nam , royall City, Goldmark city, Vinhome Gardenia, Ciputra, Themanor, Thăng Long N0.1, Mỹ Đình Sông Đà, The Garden, Golden Palace, Daimon Lê Văn Lương, Sky Lake Phạm Hùng, Golden West, Green Star, Star City, Indochina, Spendola, Victoria Văn Phú, Boo Young Mỗ Lao, Huyndai, Mulberry, Goldseason, Golden Palm,… và hướng tới Daom Vina sẽ ra mắt nhiều các chung cư cao cấp và biệt thự liền kề cho thuê khác.
Số lượng in lớn như vậy đủ để cho thấy sự tin tưởng của đối tác vào công ty chúng tôi. Sản phẩm được thi công nhanh chóng và giao hàng đúng hẹn cho khách hàng.

Mọi thông tin báo giá và hỗ trợ tư vấn qua:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG TÂN NHẬT MINH 
Trụ sở / Xưởng in: Số 116 Nguyễn Đổng Chi, Phường Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội 
Văn phòng Giao dịch 139 Xuân Thủy, Cầu Giấy, TP. Hà Nội 
Điện thoại: (024) 6681 2009 – Hotline: 0977 311 359 / 0987 898 892 
Email: lienhe@incatalog.com.vn – Website: www.thietkecatalog.vn – www.incatalog.com.vn

 

Post Views: 883

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359