site-logo

Blog

Thiết kế và in catalogue Du học Airseco

In catalogue là một trong những thế mạnh của Công ty In Tân Nhật Minh, không những in catalogue giá rẻ mà chúng tôi còn tạo dựng được uy tín trong lòng khách hàng được khách hàng biết đến và lựa chọn là nơi in catalogue cho doanh nghiệp, tổ chức, đơn vị của mình.

Trong những năm qua Công Ty Tân Nhật Minh chúng tôi  đã cho ra đời rất nhiều các sản phẩm catalogue với đa dạng về chủng loại, kích thước, mẫu mã đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.  Các sản phẩm catalogue của chúng tôi gồm có các catalogue ôto/xe máy/xe đạp, catalogue mỹ phẩm, catalogue thiết bị giáo dục, catalogue nội thất, catalogue dụng cụ nhà bếp, catalogue máy móc công nghiệp, đặc biệt là catalogue du học cũng được lựa chọn tại chỗ chúng tôi.

Du Học AIRSECO tự hào là một công ty có uy tín trong lĩnh vực  đại lý vé máy bay, du lịch lữ hành trong nước và quốc tế, xuất nhập khẩu hàng hóa… và đặc biệt là du học. Quan hệ hợp tác của AIRSECO trong lĩnh vực XKLĐ ngày càng mở rộng và mang lại những kết quả quan trọng. Để hội nhập thị trường khu vực và thị trường Quốc tế, với phương châm không ngừng phát triển, AIRSECO mong muốn được hợp tác lâu dài với đối tác ở tất cả các quốc gia trên Thế giới.

Trên đây là hình ảnh cuốn catalogue của Airseco được in tại Công ty Tân Nhật Minh chúng tôi:

catalogue Airseco được in bởi công ty Tân Nhật Minh

 

 

 

 

 

 

 

 

Post Views: 723

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359