site-logo

Blog

Thiết kế và in HSNL công ty xây dựng Vibex

Tại Công ty in ấn Tân Nhật Minh, thiết kế của chúng tôi có nhiều kinh nghiệm ở tất cả các khâu của quá trình xây dựng thương
hiệu từ tư vấn chiến lược, sáng tạo thương hiệu đến thiết kế và tạo thành sản phẩm. Chúng tôi hiểu rõ giá trị của thương hiệu và những giải pháp hiệu quả đầy sáng tạo để tạo dựng và gia tăng giá trị thương hiệu của bạn. Qua những kinh nghiệm tích lũy và các thiết kế  từ đó chúng tôi luôn sẵn sàng để đồng hành cùng bạn trong những dự án.

Hồ sơ năng lực (profile) là một ấn phẩm giới thiệu về doanh nghiệp không thể thiếu khi doanh nghiệp bạn muốn chứng minh rằng mình đang làm kinh doanh thực thụ. Nhưng giới thiệu gì khi doanh nghiệp bạn là một công ty mới thành lập và chưa có nhiều kinh nghiệm hoạt động trên thương trường? Dưới đây là một trong những khách hàng của Công ty Tân Nhật Minh chúng tôi:

Công ty cổ phần Bê tông Xây dựng Hà Nội (viết tắt VIBEX.,JSC) tiền thân là Nhà máy bê tông đúc sẵn Hà Nội được thành lập ngày 06 tháng 5 năm 1961 theo quyết định số 472/BKT của Bộ Kiến trúc, sau đổi là Xí nghiệp liên hợp Bê tông Xây dựng Hà Nội. Từ ngày 26 tháng 4 năm 1996, Xí nghiệp liên hợp Bê tông Xây dựng Hà Nội sáp nhập vào Tổng Công ty xây dựng Hà Nội và được đổi tên là Công ty Bê tông Xây dựng Hà Nội.

Trên đây là một số hình ảnh trong dự án test 50 cuốn HSNL:

HSNL được in bởi công ty Tân Nhật Minh
HSNL được in bởi công ty Tân Nhật Minh 1
HSNL được in bởi công ty Tân Nhật Minh 2

 

HSNL được in bởi công ty Tân Nhật Minh 3
HSNL được in bởi công ty Tân Nhật Minh 4

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Post Views: 894

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359