site-logo

Blog

Thiết kế và in catalog Công ty Xuất khẩu lao động Nhật SEIKO SKD Việt Nam

Công ty Tân Nhật Minh được biết đến là một trong những Công ty có thương hiệu uy tín nhất khu vực Hà Nội. Với những lĩnh vực chuyên ngành về thiết kế, in ấn cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, Tân Nhật Minh luôn đem đến cho khách hàng những thành phẩm xuất sắc nhất.

Thời gian vừa qua, chúng tôi đã không ngừng cố gắng, đáp ứng tốt về mọi mặt (số lượng, chất lượng và giá thành sản phẩm). Hiện nay, nhu cầu in ấn và quảng cáo thương hiệu của các doanh nghiệp ngày càng nhiều, thay vào đó không thể thiếu được ấn phẩm catalog – một trong những chiến lược đồng hành cùng công ty trong quá trình phát triển thương hiệu.

Có rất nhiều quý khách hàng cùng đối tác đã tin tưởng và lựa chọn Tân Nhật Minh để có được những thiết kế ưng ý, những thành phẩm in ấn đẹp mắt. Một trong những khách hàng thân thiết của chúng tôi được nhắc đến ở đây là CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ QUỐC TẾ & PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC SEIKO SKD.

Một số thông tin chúng tôi xin cung cấp cho người đọc như sau: Công ty SEIKO được thành lập vào ngày 14 tháng 11 năm 2018, đã cử các kỹ sư đến Nhật Bản và học tập ở nước ngoài kể từ năm 2019. Hơn nữa, các công ty Nhật Bản đầu tư vào Việt Nam Hỗ  đào tạo nguồn nhân lực hợp tác với các công ty về Dịch vụ  và gửi nguồn nhân lực xuất sắc. Với mục tiêu đã đề ra, SEIKO đang tiến hành kinh doanh tập trung vào giáo dục nguồn nhân lực. Giảng viên của Công ty TNHH SEIKO SKD VIỆT NAM Nhiều nhân viên có kinh nghiệm du học hoặc làm việc ở nước ngoài. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tạo dựng niềm tin đó là niềm đam mê và quyết tâm của nhân viên SEIKO SKD. Để đáp ứng yêu cầu của các trường học Nhật Bản và các công ty Nhật Bản, công ty đang chú trọng đến trình độ chuyên môn, tư vấn, định hướng, tuyển dụng nguồn nhân lực một cách tốt nhất.

Dưới đây là một số hình ảnh được thiết kế tại Tân Nhật Minh thực hiện:

Trang bìa catalog – thiết kế bởi Tân Nhật Minh
Trang bìa trong catalog – thiết kế bởi Tân Nhật Minh
Trang bìa trong catalog – thiết kế bởi Tân Nhật Minh 1
Trang bìa trong catalog – thiết kế bởi Tân Nhật Minh 2
2 trang bìa ngoài catalog – thiết kế bởi Tân Nhật Minh

 

Cách phối màu sắc hài hòa, đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng, tinh tế trong mắt người xem. Khi cầm trên tay những sản phẩm cẩn thận đến từng câu chữ, đến từng trang giấy thì khách hàng luôn có được sự nhìn nhận, đánh giá khách quan về Công ty, doanh nghiệp đó. Hãy để Tân Nhật Minh là địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng có được lựa chọn tốt nhất trên con đường xây dựng thương hiệu của mình.

Mọi thông tin, thắc mắc và báo giá quý khách vui lòng liên hệ qua số hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892

Post Views: 1621

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359