site-logo

Blog

Thiết kế và in 1000 kẹp file hãng dầu mỡ bôi trơn máy móc công nghiệp Lube Việt Nam

Kẹp file– một ấn phầm dùng để kẹp tài liệu bên trong tai gài. Hình thức của kẹp file giống với tờ gấp đôi, được thiết kế gồm những nội dung chính cả 4 mặt hoặc chỉ thiết kế 2 mặt ngoài (tùy theo yêu cầu sử dụng của khách hàng). Kích thước của kẹp file là A3 gấp đôi, có thể kẹp được tài liệu, giấy tờ nhỏ hơn kích thước A4.

Kẹp file cũng giống như catalog thu nhỏ, có công dụng khá hữu ích khi đi gặp đối tác, nó thể hiện tính chuyên nghiệp trong công việc, trong hợp tác. Kẹp file cũng có thể có thiết kế gài nhỏ trên tai gài để cài name card/ business card. Một bản kẹp file gồm đầy đủ, tiện lợi, dễ dàng sử dụng và giá thành lại không cao, được rất nhiều công ty/ doanh nghiệp tin tưởng sử dụng.

Công ty Tân Nhật Minh trong nhiều năm qua đã củng cố vị trí, thương hiệu của mình trên thị trường cùng lĩnh vực hoạt động: thiết kế, in ấn nhiều ấn phẩm truyền thông quảng cáo và ấn phẩm văn phòng. Một trong những khách hàng đã lựa chọn chúng tôi để thiết kế và in 1000 kẹp file là Công ty Lube Việt Nam. Một số thông tin về khách hàng: Công ty Lube Vietnam Services là chi nhánh duy nhất của hãng dầu mỡ bôi trơn LUBE Nhật Bản trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Cung cấp tất cả các linh kiện, sản phẩm và dịch vụ đào tạo, bảo trì, bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ, lắp đặt thay thế, cải tiến mới hệ thống bôi trơn cho các máy móc công nghiệp. Góp phần vào phương châm ” không làm dừng máy của thế giới ” của LUBE, với kinh nghiệm đã từng làm việc lâu dài tại công ty LUBE Nhật Bản và đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, công ty Lube Vietnam Services có sứ mệnh giải quyết nhanh chóng, hỗ trợ  tất cả các khó khăn mà Quý khách hàng tại Việt Nam đang mắc phải về hệ thống bôi trơn tại phân xưởng nhà máy làm giảm thiểu tối đa thời gian dừng máy, không làm gián đoạn khả năng sản xuất của Quý khách.

Hình ảnh thực tế thực hiện từ Tân Nhật Minh:

Thiết kế và in 1000 kẹp file hãng dầu mờ bôi trơn máy móc công nghiệp Lube Việt Nam
Thiết kế và in 1000 kẹp file hãng dầu mờ bôi trơn máy móc công nghiệp Lube Việt Nam 1
Thiết kế và in 1000 kẹp file hãng dầu mờ bôi trơn máy móc công nghiệp Lube Việt Nam 2

Với số lượng 1000 ấn phẩm kẹp file, khách hàng sẽ nhận được báo giá tốt nhất. Quá trình thực hiện nhanh chóng, giao hàng tận nơi khi xong thành phẩm. Với con số như vậy đủ để chứng minh sự tin tưởng, ủng hộ nhiệt tình từ phía Công ty này đối với chúng tôi.

Post Views: 796

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359