site-logo

Blog

Thiết kế và in catalog thương mại điện tử, xuất nhập khẩu Công ty HBS Việt Nam

Một số thông tin cung cấp cho bạn đọc về khách hàng này:

Công ty CP Thương Mại & Dịch Vụ HBS Việt Nam được thành lập với sứ mệnh là công ty hàng đầu về thương mại điện tử,logistic và tư vấn xúc tiến xuất nhập khẩu.Hiện nay HBS Việt Nam là đại lý ủy quyền chính thức của tập đoàn Alibaba.com tại Việt Nam.

  • Với kinh nghiệm 5 năm nhập khẩu trực tiếp và hơn 8 năm làm tư vấn xuất khẩu, HBS Việt Nam có rất nhiều KINH NGHIỆM quý báu để xúc tiến thương mại thành công .
  • HBS Việt Nam đang tư vấn cho hơn 1.000 doanh nghiệp trên cả nước với nhiều ngành nghề khác nhau như: Nông sản,Thủy sản,Đồ gia dụng,Thời trang,Phụ kiện ,Máy móc sản xuất..
  • HBS Việt Nam có văn phòng đại diện tại một số nước trên thế giới . Mỗi ngày HBS Việt Nam có 10-20 giao dịch xuất nhập  khẩu và đơn hỏi mua hàng từ các đối tác

 

HBS Việt Nam hợp tác cùng tập đoàn Alibaba tại Việt Nam để hỗ trợ các doanh nghiệp đăng ký gian hàng trên Alibaba.com và xúc tiến xuất khẩu ra toàn cầu.

Một số hình ảnh cung cấp cho bạn đọc:

Thiết kế và in catalog HBS Việt Nam
Thiết kế và in catalog HBS Việt Nam 1

 

Thiết kế và in catalog HBS Việt Nam 2

 

Thiết kế và in catalog HBS Việt Nam 3

 

Thiết kế và in catalog HBS Việt Nam 4

Tân Nhật Minh trong nhiều năm qua đã đi đầu về lĩnh vực hoạt động thiết kế, in ấn, nhiều khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi để có những ấn phẩm hoàn hảo nhất. Chúng tôi nhận in các sản phẩm như: catalog, tờ rơi, tờ gấp, name card, standee…các sản phẩm in ấn nhanh chóng, cẩn thận và giao hàng tận nơi theo yêu cầu khách hàng.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ qua số hotline 0977 311 359 / 0987 898 892 để được trả lời nhanh nhất.

Post Views: 1098

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359