site-logo

Blog

In nhanh voucher số lượng ít lấy ngay tại Hà Nội

Voucher là một phiếu giấy hoặc mã số điện tử giảm giá khi mua hàng, trải nghiệm dịch vụ, có giá trị tương đương tiền tệ thông thường được sử dụng. Tuy nhiên, voucher chỉ được sử dụng trong một khoảng thời gian nhất định. Khách hàng sử dụng voucher khi mua sản phẩm theo một ngành hàng nhất định sẽ được giảm giá hoặc tặng quà khuyến mãi như thông tin được in trên phiếu hoặc mã số.

Dịch vụ in voucher đang được rất nhiều Doanh nghiệp, các chủ kinh doanh sử dụng rất nhiều trong hoạt động kinh doanh của mình, nó giúp quá trình thực hiện quảng cáo marketing diễn ra chuyên nghiệp, được nhiều khách hàng quan tâm biết đến.

Khi đến với Tân Nhật Minh, quý khách sẽ được đáp ứng yêu cầu một cách hoàn thiện về quá trình thiết kế đến khi in ấn và cho ra thành phẩm. Với hệ thống in kỹ thuật số công nghiệp chất lượng cao của chúng tôi, chuẩn 4 hệ màu, quý khách sẽ nhận được sản phẩm in ấn với chất lượng và chất liệu gần tương đương với công nghệ in offset số lượng lớn. Tân Nhật Minh với gần 10 năm kinh nghiệm, đã cho ra hàng nghìn sản phẩm có mặt tại thị trường hiện nay. Quá trình để có thể cho ra thành phẩm bao gồm:

  • Nhân viên thiết kế đáp ứng tốt nhu cầu, thiết kế ra mẫu voucher cho khách hàng, có thể chỉnh sửa đến khi ưng ý nhất
  • Khách hàng cũng có thể chọn một số mẫu voucher có sẵn tại Công ty chúng tôi để quá trình hoàn thiện sớm hơn. Dưới đây là một số mẫu voucher tham khảo:
  • Sau khi đã chốt thiết kế thì có thể tiến hành in ấn số lượng ít 50-200 voucher và lấy ngay tại Công ty chúng tôi
  • Những khách hàng ở xa, Tân Nhật Minh hỗ trợ giao hàng tận nơi và nhanh chóng nhất cho mọi người.

Để đặt in voucher số lượng ít tại Tân Nhật Minh, quý khách hãy cung cấp các thông tin sau để nhận được báo giá chính xác nhất như:

  • Chất liệu giấy cần in coucher (giấy couche, giấy offset, giấy mỹ thuật)
  • Kích thước voucher cần in
  • Số mặt cần in (giá in voucher số lượng ít 1 mặt hoặc 2 mặt khác nhau)
  • Số lượng cần in
  • Thời gian cần lấy hàng

Để quá trình báo giá chính xác và nhanh nhất, khách hàng có thể liên hệ qua mail lienhe@incatalog.com.vn hoặc qua số hotline của chúng tôi 0977.311.359 / 0987.898.892. Mọi thông tin sẽ được tư vấn và phục vụ tốt nhất cho mọi khách hàng. Hãy để Tân Nhật Minh là thương hiệu in ấn đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu và rẽ hướng cho chiến lược marketing.

 

Post Views: 1282

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359