site-logo

Blog

Thiết kế và in catalog bàn ghế trường học, nhà hàng Phương Phát

Catalog được biết đến như một ấn phẩm thương hiệu đại diện không thể thiếu của các Doanh nghiêp đang hoạt động hiện nay. Cầm trên tay một cuốn catalog, với thiết kế đơn giản nhưng chuyên nghiệp, khách hàng hay đối tác sẽ nắm rõ các thông tin như: Thông tin công ty, các sản phẩm kinh doanh, những đối tác đồng hành… Catalog có vai trò khá quan trọng trong quá trình phát triển hương hiệu, nó sẽ là ấn phẩm đồng hành song song cùng các Doanh nghiệp khi muốn giữ vững uy tín, thu hút khách hàng.

Công ty Tân Nhật Minh chuyên thiết kế và in ấn các sản phẩm thương hiệu: tờ rơi, name card, brochure, voucher, catalogue… Chúng tôi đã xây dựng và phát triển hàng đầu trong lĩnh vực này tại Hà Nội cùng nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Thời gian qua, nhận được rất nhiều sự phản hồi cũng như những yêu cầu hợp tác từ phía Quý khách hàng, Tân Nhật Minh không để không kể đến Công ty TNHH Sản xuất Phương Phát – một trong những địa chỉ sản xuất bàn ghế uy tín tại Hà Nội.

Một số sản phẩm được thực hiện bởi Tân Nhật Minh:

In catalog bàn ghế trường học – Tân Nhật Minh
In catalog bàn ghế trường học – Tân Nhật Minh 1
In catalog bàn ghế trường học – Tân Nhật Minh 2
In catalog bàn ghế trường học – Tân Nhật Minh 3

 

Một số thông tin cung cấp về khách hàng như sau:

Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, trọng dụng được những kiến trúc sư tài hoa, sáng tạo, đồng thời thường xuyên nâng cao tay nghề thợ và hiện đại hoá dây chuyền sản xuất. Tới nay Công ty chúng tôi đã đứng trong hàng ngũ những xưởng sản xuất nội thất uy tín, chất lượng với giá thành rẻ hàng đầu Miền Bắc.
Với thế mạnh sản xuất bàn ghế cafe, bàn ghế nhà hàng, đặc biệt là bàn ghế và các phụ kiện trường học. Với về dày kinh nghiệm, Phương Phát mang đến cho không gian của bạn nét đẹp hiện đại, phá cách, sáng tạo với chi phí thấp nhất.
Bằng cái tâm của người làm nghề, bằng cái tầm của đội ngũ lãnh đạo định hướng công ty phát triển bền vững. Phương Phát luôn trân trọng từng giây phút quý giá của Quý khách hàng. Nỗ lực vì quyền và lợi ích của Quý khách hàng.

 

Nếu bạn cần tìm một địa chỉ in ấn giá rẻ – chuyên nghiệp, hãy để Tân Nhật Minh phục vụ và đáp ứng nhu cầu đó của bạn. Mọi hỗ trợ tư vấn nhanh và chính xác nhất qua hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892

Post Views: 996

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

0977.311.359