site-logo

Blog

Thiết kế và in tem giá rẻ tại Thanh Hoá

Thanh Hoá nằm ở cực Bắc Miền Trung, cách Thủ đô Hà Nội 150 km về phía Nam, cách Thành phố Hồ Chí Minh 1.560km. Phía Bắc giáp với ba tỉnh Sơn La, Hoà Bình và Ninh Bình, phía Nam giáp tỉnh Nghệ An, phía Tây giáp tỉnh Hủa Phăn (nước Cộng hoà dân chủ nhân dân Lào), phía Đông là Vịnh Bắc Bộ.

Thanh Hoá nằm trong vùng ảnh hưởng của những tác động từ vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, các tỉnh Bắc Lào và vùng trọng điểm kinh tế Trung bộ, ở vị trí cửa ngõ nối liền Bắc Bộ với Trung Bộ, có hệ thống giao thông thuận lợi như: đường sắt xuyên Việt, đường Hồ Chí Minh, các quốc lộ 1A, 10, 45, 47, 217.

In Tân Nhật Minh với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động có chuyên môn cao chúng tôi luôn đáp ứng mọi yêu cầu của Quý khách hàng. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và có trên tay những mẫu thiết kế tem nhãn chuyên nghiệp, đẹp mắt nhất.

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng có nhu cầu in tem, nhãn giá rẻ tại thành phố, các thị xã, các huyện trong tỉnh như Thành phố Thanh Hóa, Thị xã Bỉm Sơn, Thị xã Sầm Sơn, Huyện Đông Sơn, Huyện Quảng Xương, Huyện Hoằng Hóa, Huyện Hậu Lộc, Huyện Hà Trung, Huyện Nga Sơn, Huyện Thiệu Hóa, Huyện Triệu Sơn, Huyện Yên Định, Huyện Tĩnh Gia, Huyện Nông Cống, Huyện Ngọc Lặc, Huyện Cẩm Thủy, Huyện Thạch Thành, Huyện Vĩnh Lộc, Huyện Thọ Xuân, Huyện Như Thanh, Huyện Như Xuân, Huyện Thường Xuân, Huyện Lang Chánh, Huyện Bá Thước, Huyện Quan Hóa, Huyện Quan Sơn, Huyện Mường Lát,…

Một số hình ảnh thiết kế và in tem nhãn của chúng tôi:

Thiết kế và in tem giá rẻ tại Tỉnh Thanh Hoá
Thiết kế và in tem giá rẻ tại Tỉnh Thanh Hoá 1
Thiết kế và in tem giá rẻ tại Tỉnh Thanh Hoá 2
Thiết kế và in tem giá rẻ tại Tỉnh Thanh Hoá 3
Thiết kế và in tem giá rẻ tại Tỉnh Thanh Hoá 4

Khi đến với Tân Nhật Minh bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên của chúng tôi. Hãy liên hệ qua số hotline 0977.311.359 / 0987.898.892 để được báo giá nhanh và chính xác nhất. Tân Nhật Minh tự tin là thương hiệu in ấn hàng đầu tại Hà Nội!

Post Views: 960

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359