site-logo

Blog

Thiết kế và in kỷ yếu giá rẻ Hà Nội

Thế là hoa phượng lại nở, tiếng ve nức nở gọi hè lại vang lên. Đó là tín hiệu của một niên học đã sắp hết và rồi điệp khúc xa nhau của chúng ta lại bắt đầu tiếp diễn. Thế nhưng lần này chúng tôi không còn cảm giác hợp rồi lại tan, tan rồi lại hợp, vui rồi buồn, buồn rồi lại vui nữa mà nó chỉ còn là một nỗi tiếc nuối không nguôi. Năm nay đã là năm cuối cấp rồi, là năm phải xa rời mãi mãi mái trường thân yêu sau bao năm liền khắng khít, là năm mà chúng tôi phải bước vào những ngưỡng cửa mới của cuộc đời. Khi nhìn lại những khoảng thời gian đã qua, những tình cảm của bạn bè, của thầy cô tôi lại dâng trào cảm xúc.

Do đó chúng ta thấy rằng việc in kỷ yếu đối với những học sinh mầm non, cấp 1, cấp 2, cấp 3 hay sinh viên đại học, cao học,…ngày càng tăng lên.

Hãy đến với In Tân Nhật Minh, chúng tôi sẽ giúp bạn thiết kế và in ấn những cuốn kỷ yếu dành cho các cấp thật đẹp mắt và chuyên nghiệp nhất, giúp các bạn lưu giữ lại những kỷ niệm thật đẹp, thật đáng nhớ của cuộc đời học sinh, sinh viên.

Một số mẫu kỷ yếu của chúng tôi:

Thiết kế và in kỷ yếu giá rẻ tại Hà Nội
Thiết kế và in kỷ yếu giá rẻ tại Hà Nội 1
Thiết kế và in kỷ yếu giá rẻ tại Hà Nội 2
Thiết kế và in kỷ yếu giá rẻ tại Hà Nội 3
Thiết kế và in kỷ yếu giá rẻ tại Hà Nội 4
Thiết kế và in kỷ yếu giá rẻ tại Hà Nội 4
Thiết kế và in kỷ yếu giá rẻ tại Hà Nội 5

Nếu bạn cần tìm một địa chỉ thiết kế và in ấn Kỷ Yếu giá rẻ – chuyên nghiệp, hãy để Tân Nhật Minh phục vụ và đáp ứng nhu cầu đó của bạn. Mọi hỗ trợ tư vấn nhanh và chính xác nhất qua hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892.

Post Views: 1033

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359