site-logo

Blog

Thiết kế Catalog Công ty TNHH Công nghệ Kaito Vina

Thiết kế Catalog Công ty TNHH Công nghệ Kaito Vina

Tân Nhật Minh chuyên thiết kế và in ấn hoàn thiện các sản phẩm cho doanh nghiệp như in catalog, in tờ rơi, profile, kẹp file, card visit, hồ sơ năng lực… chuyên nghiệp tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, Tân Nhật Minh đã triển khai tới hàng ngàn khách hàng lớn nhỏ trên cả nước. Một trong số đó là công ty TNHH Công nghệ Kaito Vina.

Sau đây là một số nét về công ty TNHH Công nghệ Kaito Vina.

Công ty TNHH Công nghệ Kaito Vina là công ty chuyên sản xuất và xuất nhập khẩu các loại bồn chứa, là đơn vị tiên phong trong việc đổi mới mẫu mã, luôn luôn cập nhật các kỹ thuật sản xuất bồn bể hàng đầu thế giới với nhiều năm kinh nghiệm về sản xuất bồn, bể chứa; chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín, chất lượng, phù hợp như:

  • Bồn trụ đứng COMPOSITE FRP. Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất bể composite chứa hóa chất, chúng tôi sản xuất ra bể chứa với dung tích đa dạng, chịu nhiều loại hóa chất khác nhau. Với ưu điểm có giá thành thấp so với các vật liệu khác; chống ăn mòn, chịu nhiệt độ; chứa được nhiều loại hóa chất khác nhau; dễ dàng vận chuyển sửa chữa; tuổi thọ lên đến 50 năm.
  • BỒN XỬ LÝ NƯỚC THẢI: bồn xử lý nước thải composite được ưu tiên sử dụng với nhiều ưu điểm như: lắp đặt dễ dàng, chịu hóa chất tốt; tính cơ động cao, dễ dàng vận chuyển; thiết kế gọn nhẹ, giảm diện tích mặt bằng; dễ dàng cho công tác bảo trì, bảo dưỡng; tuổi thọ cao lên đến 50 năm.
  • BỒN TỰ HOẠI: bồn tự hoại SMC thiết kế theo modum có sẵn, gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt, chất lượng tốt, tiết kiệm điện năng. Đặc biệt bồn có độ bền cao, phù hợp các hộ gia đình dưới 10 người sử dụng.
  • BỌC PHỦ COMPOSITE, NẮP HỐ GA, SONG CHẮN RÁC.
  • BỒN LẮP GHÉP GRP/FRP/SMC HÀN QUỐC: bồn nước lắp ghép GRP được đúc khuôn theo các điều kiện và nhiệt độ cao; áp lực để duy trì độ bền chắc; sử dụng công nghệ PosMas bền gấp 5 lần so với vật liệu thép; ngăn ngừa vi khuẩn nấm mốc và gỉ sét, đảm bảo độ sạch an toàn cho nước; khả năng cách nhiệt vượt trội; dễ dàng lắp đặt, di chuyển với nhiều hình dạng khác nhau.
  • BỒN LẮP GHÉP SMC TRUNG QUỐC
  • BỒN LẮP GHÉP INNOX VÀ BỒN THÉP MẠ KẼM HDR
  • BỒN PP, PVC, PE; BỌC PHỦ PP, PVC, PE: đây là những vật liệu chứa hóa chất được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp.Với ưu điểm chịu được hóa chất tốt, tính thẩm mỹ cao.

Việc cung cấp các sản phẩm với chất lượng ổn định, giá cả cạnh tranh hợp lý, giao hàng nhanh chóng và dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp, chúng tôi hi vọng sẽ là người bạn đồng hành của quý khách hàng trong quá trình tạo dựng thương hiệu vững mạnh và phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Dưới đây là một số hình ảnh Catalog của Công ty TNHH Công nghệ Kaito Vina:

Thiết kế Catalog Công ty TNHH công nghệ Kaito Vina
Thiết kế Catalog Công ty TNHH công nghệ Kaito Vina 1
Thiết kế Catalog Công ty TNHH công nghệ Kaito Vina 2

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên  nghiệp cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ in tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, báo giá thiết kế và in Catalogue qua Hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 719

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359