site-logo

Blog

Thiết kế và in Catalog Nhật Anh TS

Catalogue là ấn phẩm đại diện thương hiệu không thể thiếu là công cụ quảng cáo truyền thông mang thông điệp của sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp muốn gửi gắm tới quý khách hàng là nhân tố quan trọng giúp tạo ấn tượng và giúp khách hàng có những am hiểu sâu sắc về sản phẩm, dịch vụ của công ty mình. Nó có ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý tiêu dùng của khách hàng. Nếu 1 cuốn catalog được thiết kế sáng tạo, độc đáo, ấn tượng  chúng sẽ tạo ra những đánh giá tích cực về sản phẩm và dịch vụ. Qua đó khơi gợi nhu cầu mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ và điều đặc biệt quan trọng là họ sẽ luôn nhớ đến thương hiệu công ty của bạn để khi có nhu cầu sẽ giới thiệu hoặc tìm đến bạn.

Hãy đến với Tân Nhật Minh – công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in ấn hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên nghiệp cùng công nghệ hiện đại, Tân Nhật Minh luôn đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của Công ty TNHH Nhật Anh TS để thiết kế Catalog cho Công ty.

Sau đây là một số nét về Công ty TNHH Nhật Anh TS:

Công ty TNHH Nhật Anh TS đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm của tập đoàn Superior USA với hơn 55 năm kinh nghiệm, là đơn vị đi đầu trong sáng chế và xử lý nước đá vôi không hóa chất, không dùng điện, không cần vận hành. Nhật Anh TS đã ứng dụng sản phẩm Hệ thống cáu cặn Superior đã được lắp đặt trên 20 tỉnh thành tại Việt Nam với trên 70 nhà máy, trên 150 gia đình và khách sạn, đã và đang sử dụng hệ thống xử lí cáu cặn Superior không hóa chất. Superior là giải pháp chống cáu cặn đã làm hài lòng 100% khách hàng sử dụng trong nhiều năm qua với những tác dụng tuyệt vời như:

  • Giảm các hiện tượng đóng bám cáu cặn cứng gương kính, thiết bị vệ sinh, bề mặt đá ốp lát…. Cáu cặn mỏng và mềm, không bám dày thêm và dễ dàng vệ sinh bằng tay hoặc khăn vải.
  • Làm bong tróc các lớp cáu cặn cũ đã bám trong đường ống, bình nóng lạnh và các bề mặt trao đổi nhiệt khác.
  • Chống ăn mòn và rỉ sét trên cá thiết bị vệ sinh, hệ thống bơm nhiệt, thanh đốt máy rửa bát, máy pha café, máy nóng lạnh.
  • Tăng hiệu quả tan xà phòng giúp tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng nước, quần áo giặt sạch hơn giảm hiện tượng ố màu.
  • Giảm hiện tượng rong rêu trong bể bơi, tiết kiệm hóa chất bể bơi, chống bám cặn trên thành bể bơi, đặc biệt các bể hơi nước nóng .
  • Tăng hiệu quả tưới tiêu, tăng khả năng hấp thụ nước và phân bón trong tưới tiêu thủy lợi, giúp cây phát triển tốt hơn.

Dưới đây là một số hình ảnh Catalog của Công ty TNHH Nhật Anh TS do Tân Nhật Minh thực hiện:

Thiết kế Catalog Công ty TNHH Nhật Anh TS1
Thiết kế Catalog Công ty TNHH Nhật Anh TS2

Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho Quý khách hàng sự hài lòng tin tưởng cao nhất về tiến độ và chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892

Post Views: 698

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359