site-logo

Blog

Thiết kế Catalog đơn vị phân phối sản phẩm Phụ gia Nhiên liệu Thiên nhiên XBEE

Catalogue là một trong những công cụ quảng cáo truyền thông mang thông điệp của sản phẩm dịch vụ mà doanh nghiệp muốn gửi gắm tới quý khách hàng; là nhân tố quan trọng giúp tạo ấn tượng và giúp khách hàng có những am hiểu sâu sắc về sản phẩm, dịch vụ của công ty mình. Tân Nhật Minh với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ in hiện đại, chúng tôi luôn làm hài lòng tất cả khách hàng lớn nhỏ trên cả nước.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của Công ty CP sản xuất công nghệ và thương mại 2K để thiết kế Catalog cho công ty.

Sau đây là một số nét về Công ty CP sản xuất công nghệ và thương mại 2K:

Công ty CP sản xuất công nghệ và thương mại 2K là đơn vị phân phối sản phẩm Phụ gia Nhiên liệu Thiên nhiên XBEE tại Việt Nam. 2K được tập hợp bởi đội ngũ giáo sư, chuyên gia ngành môi trường với trên 20 năm kinh nghiệm cùng với kiến thức chuyên môn sâu sắc. 2K cho rằng XBEE là giải pháp thực tế, chúng tôi đã tiến hành kiểm nghiệm hiệu quả thực tế tại các phòng thí nghiệm tại Việt Nam. XBEE được ra đời để giải quyết vấn đề Hiệu Ứng Nhà Kính được gây ra bởi Khí
thải, hiện tượng này là nguyên nhân chính làm Trái Đất nóng lên và đe dọa đến môi trường sống của con người”

XBEE giúp giải tốt bài toán tối đa hóa hiệu suất đốt của mọi loại nhiên liệu , giúp:

  • Làm sạch các bồn nhiên liệu và đông cơ.
  • Tăng tuổi thọ và kéo dài thời gian bảo trì cho động cơ.
  • Giảm khí thải, loại bỏ các hạt bụi và muội.

Dưới đây là hình ảnh Catalog của Công ty CP sản xuất công nghệ và thương mại 2K do Công ty Tân Nhật Minh chúng tôi thực hiện:

Thiết kế Catalog Công ty CP sản xuất công nghệ và thương mại 2K

Hãy đến với Tân Nhật Minh để được trải nghiệm dịch vụ thiết kế và in ấn chuyên nghiệp nhất. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng và đối tác sự hài lòng tin tưởng cao nhất về tiến độ và chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 533

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359